Khai mạc Hội chợ thương mại và du lịch huyện Mai Châu

Khai mạc Hội chợ thương mại và du lịch huyện Mai Châu
3 giờ trướcBài gốc
Tối 11/10, tại Sân vận động xã Chiềng Châu, UBND huyện Mai Châu phối hợp Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh tổ chức khai mạc "Hội chợ Thương mại và du lịch huyện Mai Châu năm 2024".
Nhiều sản phẩm địa phương ở Hội chợ thương mại huyện Mai Châu năm 2024 được khách hàng tham quan, mua sắm.
Hội chợ có quy mô khoảng 100 gian hàng, trưng bày, giới thiệu hơn 150 dòng sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến, tiểu thủ công nghiệp, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP tiêu biểu của huyện Mai Châu, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, 4 huyện Đà Bắc, Tân Lạc, Kim Bôi và Cao Phong.
Hội chợ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực cả về kinh tế, chính trị và xã hội nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế, giới thiệu sản phẩm trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và mở rộng hợp tác các địa phương trong tỉnh cũng như trên cả nước. Qua đó tạo điều kiện để các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh có cơ hội tiếp cận thị trường, tiếp cận với người tiêu dùng, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài tỉnh; xây dựng, phát triển các sản phẩm, hàng hóa có lợi thế cạnh tranh; thúc đẩy hoạt động giao thương, sản xuất, lưu thông hàng hóa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa tỉnh Hòa Bình và huyện Mai Châu nói riêng.
Hội chợ diễn ra từ ngày 11 - 15/10/2024. Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra các hoạt động: trình diễn nghề thủ công truyền thống, chương trình nghệ thuật, giao lưu văn hóa của các địa phương và hoạt động biểu diễn nghệ thuật với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ. Thông qua hội chợ nhằm tăng cường quảng bá du lịch, giao lưu đặc trưng văn hóa của các địa phương, góp phần tích cực giữ gìn, bảo tồn và phát huy, lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của đồng bào các dân tộc tỉnh Hòa Bình.
Việt Lâm
Nguồn Hòa Bình : http://www.baohoabinh.com.vn/16/194428/khai-mac-hoi-cho-thuong-mai-va-du-lich-huyen-mai-chau.htm