Khai trương Ant English - Đột phá công nghệ trong học tập

Khai trương Ant English - Đột phá công nghệ trong học tập
2 giờ trướcBài gốc
Lễ khai trương Ant English tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ant English là trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em từ 4-16 tuổi, mang đến phương pháp giảng dạy hiện đại và tiên tiến. Tạo ra bước đột phá trong học tập, trung tâm kết hợp công nghệ Meta-Learning vào quá trình giảng dạy, giúp tối ưu hóa việc học của trẻ, giúp các em tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và tự nhiên nhất.
Một trong những điểm nổi bật của Ant English chính là giáo trình độc quyền được phát triển bởi đối tác Creverse, một tổ chức giáo dục uy tín đến từ Hàn Quốc. Với giáo trình này, Ant English không chỉ đảm bảo chất lượng học tập cao mà còn tạo ra lộ trình học tiếng Anh phù hợp với từng độ tuổi, giúp trẻ phát triển ngôn ngữ toàn diện.
Ant English hướng đến việc xây dựng nền tảng vững chắc cho các em trong hành trình chinh phục tiếng Anh, giúp các em không chỉ học tốt ngôn ngữ mà còn tự tin giao tiếp và phát triển tư duy trong môi trường quốc tế.
Ông Nguyễn Văn Khải - Đại diện Ant English cùng đối tác cắt băng tại lễ khai trương
Trong bài phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Khải nhấn mạnh: "Ant English sẽ không chỉ giúp các em học sinh phát triển kỹ năng ngôn ngữ mà còn khơi dậy niềm đam mê học tập, kích thích tư duy sáng tạo và xây dựng sự tự tin trong giao tiếp. Chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng đến việc phát triển khả năng tự học và khả năng phản biện của học viên, giúp các em có được một nền tảng vững chắc để vươn tới những thành công lớn hơn trong tương lai.
Chúng tôi hiểu rằng sự thành công của một cơ sở giáo dục không chỉ dựa vào cơ sở vật chất hiện đại hay giáo trình chất lượng, mà còn phụ thuộc vào sự đồng hành và tin tưởng từ quý phụ huynh. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy."
Ông Nguyễn Văn Khải đại diện Ant English phát biểu trong Lễ khai trương
Từ phía đối tác, Bà Sidney Lee - Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của Creverse cũng gửi lời chúc mừng tới Ant English và bày tỏ: "Creverse và Ant English đều cam kết đổi mới, theo đuổi sự xuất sắc trong giáo dục và đảm bảo thành công cho học sinh. Chúng tôi tin rằng trung tâm Ant English sẽ là một không gian có nhiều thay đổi, nơi học sinh không chỉ học cách nói tiếng Anh mà còn phát triển sự tự tin để suy nghĩ phản biện và giao tiếp hiệu quả trong môi trường toàn cầu.
Khi nhìn về phía trước, chúng tôi vô cùng háo hức về những cơ hội mà sự hợp tác này sẽ mang lại. Với Ant English, chúng tôi biết rằng tương lai của giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam rất tươi sáng, và chúng tôi mong chờ nhiều thành công chung trong thời gian tới!”.
Các bạn nhỏ tham gia trải nghiệm lớp học của Ant English cùng giáo viên nước ngoài.
Cũng trong ngày diễn ra sự kiện này, phụ huynh và học sinh được trải nghiệm không gian học tập hiện đại chuẩn quốc tế, cũng như được tham gia các lớp học demo với chương trình học chất lượng của Ant English. Bên cạnh đó, các con cũng được tham gia các hoạt động vui chơi thú vị và nhận được các phần quà hấp dẫn.
Buổi lễ khai trương và trải nghiệm của Ant English thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều phụ huynh cùng các con
Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học sinh, hứa hẹn mang lại những giá trị to lớn trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam. Ant English cam kết sẽ tiếp tục phát triển, đồng hành cùng trẻ em trên hành trình chinh phục tiếng Anh, từ đó mở ra cánh cửa đến với thế giới hội nhập.
Quý phụ huynh quan tâm tới Ant English có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/khai-truong-ant-english-dot-pha-cong-nghe-trong-hoc-tap-20424071013190323.htm