Khai trương chi nhánh NDS tại Lào Cai

Khai trương chi nhánh NDS tại Lào Cai
3 giờ trướcBài gốc
Giám đốc Công ty TNHH NDS Business Care Nguyễn Thị Dịu chia sẻ hành trình của NDS và mục tiêu tầm nhìn đến năm 2034, NDS sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành phố
Khách mời tham dự buổi lễ check in chụp hình lưu niệm tại trụ sở chi nhánh Lào Cai
Tại sự kiện khai trương, Giám đốc Công ty NDS Nguyễn Thị Dịu đã có những chia sẻ đầy cảm xúc, thể hiện niềm tin về tương lai phía trước: "Không chỉ đến đây để mở một chi nhánh mới mà chúng tôi đến với một sứ mệnh: mang đến dịch vụ kế toán thuế chuẩn hóa và chuyên nghiệp, góp phần xây dựng một cộng đồng DN đoàn kết, thịnh vượng và bền vững".
Giám đốc Công ty NDS Nguyễn Thị Dịu trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh Lào Cai cho chị Nguyễn Thị Ánh
Giám đốc Công ty NDS Nguyễn Thị Dịu chia sẻ thêm về hành trình phát triển của NDS và mục tiêu là nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường với cam kết không chỉ tuân thủ pháp luật, mà còn hỗ trợ DN yên tâm và tự tin trong quá trình kinh doanh. Bởi, chỉ khi DN vững mạnh, cả cộng đồng mới có thể phát triển bền vững.
Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên chi nhánh Lào Cai thể hiện sự quyết tâm hoàn thành sứ mệnh tại địa phương cùng Giám đốc Công ty NDS Nguyễn Thị Dịu
Điểm đặc biệt trong buổi lễ không chỉ là không khí hào hứng mà còn là sự hiện diện của các đối tác, khách hàng và cộng đồng DN địa phương. Họ đã cùng nhau chia sẻ ước vọng xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững cho Lào Cai.
Khách mời tham dự lễ khai trương chụp hình lưu niệm
Chị Nguyễn Thị Ánh, Giám đốc chi nhánh Lào Cai phát biểu tại buổi lễ
Trong bối cảnh nền kinh tế đang hồi phục sau đại dịch Covid-19, khai trương chi nhánh tại Lào Cai không chỉ đơn thuần là mở rộng quy mô mà còn là một cam kết của NDS đối với sự phát triển của DN và cộng đồng. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, NDS mong muốn sẽ trở thành điểm tựa vững chắc cho các DN tại địa phương, không chỉ kiến tạo thành công trong kinh doanh mà còn góp phần tạo ra một môi trường làm việc tích cực và sáng tạo.
Minh Huệ
Nguồn Bình Phước : https://baobinhphuoc.com.vn/news/9/164077/khai-truong-chi-nhanh-nds-tai-lao-cai