Khán giả bị đánh khi xin chụp ảnh, Jessi nói gì?

Khán giả bị đánh khi xin chụp ảnh, Jessi nói gì?
3 giờ trướcBài gốc
Sự việc một khán giả bị hành hung trên đường trước sự chứng kiến của nữ ca sĩ Jessi vào rạng sáng hôm 29/9 vừa qua đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Vụ việc xảy ra khiến giọng ca ZOOM nhận về nhiều chỉ trích vì không can thiệp khi thấy người hâm mộ bị đánh trên đường.
Trên trang cá nhân, mới đây Jessi chính thức đưa ra lời xin lỗi về sự việc vừa qua. Nữ ca sĩ cho biết: "Xin chào, tôi là Jessi.
Trước hết, tôi thành thật xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người bởi các tin tức về vụ tấn công gần đây liên quan đến tôi.
Khi đang tụ tập với những người quen, một fan - đồng thời là nạn nhân của vụ việc, đến xin chụp ảnh. Vì đã là đêm muộn nên tôi lịch sự từ chối hai lần. Ngay lúc đó sự cố xảy ra, bạn fan ấy đột nhiên bị một người đàn ông tấn công. Đó cũng là người lần đầu tiên tôi gặp. Tình hình leo thang quá nhanh đến nỗi tôi cũng bị bất ngờ và không thể xử lý tình huống đúng cách và không thể quan tâm cẩn thận đến bạn fan ấy.
Tôi vô cùng hối tiếc vì người hâm mộ của tôi đã phải chịu tổn hại một cách bất công như vậy. Tôi cảm thấy có trách nhiệm rất lớn vì đã không can thiệp đúng cách. Sau sự việc, cả công ty quản lý và tôi đã liên lạc với gia đình nạn nhân và đang nỗ lực giúp nạn nhân tìm ra và đưa thủ phạm để họ có thể nhận được lời xin lỗi và bồi thường. Thủ phạm phải chịu trách nhiệm và bị trừng phạt thích đáng.
Tôi yêu cầu các bạn không lan truyền những tuyên bố chưa được xác minh hoặc các thông tin suy đoán liên quan đến sự cố này vì chúng có thể gây ra thêm thiệt hại".
Liên quan đến vụ hành hung, theo các báo cáo vào ngày 11/10 vừa qua, nạn nhân 18 tuổi này khẳng định rằng vào sáng sớm ngày 29/9, anh ta đã tiếp cận nữ ca sĩ/rapper Jessi để xin chụp ảnh khi cô và những người quen đang ở trong một con hẻm ở Apgujeong, Seoul. Nạn nhân này khẳng định một thành viên nam trong nhóm của Jessi đã chặn anh ta lại và chửi thề bằng tiếng Anh, và Jessi đã can thiệp, xin lỗi và từ chối yêu cầu chụp ảnh.
Tuy nhiên, theo nạn nhân, một người đàn ông khác đã tiếp cận và bất ngờ tấn công anh ta, đánh vào mặt và đá anh ta, ngay khi anh ta chuẩn bị rời đi. Đoạn phim giám sát cho thấy nhóm của Jessi đã tách kẻ tấn công ra khỏi nạn nhân và cố gắng ngăn chặn cuộc ẩu đả. Nạn nhân kể rằng mặc dù lúc đầu Jessi có vẻ can thiệp, nhưng sau đó cô ấy đã rút lui và biến mất. Những người còn lại trong nhóm đã rời khỏi hiện trường trong khi nạn nhân đang báo cáo vụ việc với cảnh sát.
Nam nạn nhân nói thêm: "Có người bị đánh, và tôi không biết Jessi có bỏ chạy để tránh liên lụy không, nhưng tôi thực sự thất vọng. Ngay cả trong video, cô ấy chỉ đứng đó, và với tư cách là một người hâm mộ, điều đó khá thất vọng.".
Sau khi nghe lời khai của nạn nhân, cảnh sát tìm thấy Jessi và nhóm của cô tại một quán bar gần đó, nhưng kẻ tấn công không có mặt. Các báo cáo chỉ ra rằng Jessi và nhóm của cô tuyên bố rằng họ không biết tung tích của người đàn ông.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/khan-gia-bi-danh-tren-duong-khi-xin-chup-anh-cung-minh-jessi-noi-gi-202410121134204112.html