Khán giả nói gì về cái kết của Đảo Thiên Đường mùa đầu tiên?

Khán giả nói gì về cái kết của Đảo Thiên Đường mùa đầu tiên?
2 giờ trướcBài gốc
Sau hành trình 15 tập phát sóng của Đảo Thiên Đường, đã có 4 cặp đôi được se duyên, tạo nên cái kết đẹp cho mùa đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ với thời gian ngắn bên nhau, các chàng trai, cô gái đã tìm thấy "định mệnh" của mình để quyết định trao cho nhau cơ hội để tìm hiểu hẹn hò.
4 cặp thành đôi sau Đảo Thiên Đường.
Đảo Thiên Đường không chỉ còn là chương trình truyền hình thực thế mà khán giả còn ví đây như một bộ phim tình cảm với cái kết khiến người hâm mộ tâm đắc. Diễn biến kịch tính, hồi hộp mà ngay cả dàn ban bình luận cũng không thể đoán trước được. Tưởng chừng như dự đoán nhưng rồi các cú twist liên tục diễn ra khiến không khí càng trở nên hồi hộp, mong chờ hơn qua các tập.
Ieon - Rayeon.
Minuk - Bùi Khánh Linh.
Từ những ngày đầu rục rịch phát sóng, đến những vòng thử thách, rồi đến tập cuối, những thông tin liên quan đến chương trình đều nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn. Trên các diễn đàn bàn tán sôi nổi về tập cuối của Đảo Thiên Đường. Đa số khán giả đều nhận định đây là cái kết đẹp và viên mãn cho mùa đầu tiên của show hẹn hò giải trí ''hot'' nhất mùa hè 2024. Một số bình luận của khán giả như:
- Là một khán giả trung thành của Đảo Thiên Đường mình không bỏ sót tập nào. Theo dõi hành trình của các bạn từ khi bắt đầu đến lúc có cái kết trọn vẹn bản thân mình cũng mang đầy cảm xúc. Nhìn các bạn tìm được lựa chọn của riêng mình, mình cũng hạnh phúc lây.
- Ôi thật sự lần đầu tiên xem một chương trình mà không giống chương trình, mình như đang xem một bộ phim tình cảm vậy đó, quá đỉnh. Phải dành lời khen cho ê kíp chương trình đã tạo ra một sân chơi truyền hình thực tế siêu đỉnh, xứng tầm thế giới luôn trời.
- Cái kết làm ta hài lòng thật sự. Sao chỉ có 15 tập vậy, muốn xem thêm nhiều quá. Mình đã có thói quen cứ mỗi tối thứ 7 lại háo hức mở ti vi lên xem Đảo Thiên Đường, giờ hết rồi thấy hụt hẫng quá. Chương trình quá chất lượng. Năm sau ra tiếp mùa tiếp đi Cát Tiên Sa ơi.
- Một cái kết trọn vẹn, một chương trình đẳng cấp. Xem các bạn hẹn hò mà cứ ngỡ mình đang đi hẹn hò vậy á. Bản thân chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc, có những lúc thót tim luôn nhưng cuối cùng đã có cái kết thật ưng ý. Chúc cho các bạn nắm tay nhau thật lâu. Chương trình quá đỉnh.
Wukong - Quyên Qui.
Michael Trương - Yuna Vũ.
Với dàn ban bình luận, các vị khách mời quyền lực dành nhiều lời khen có cánh cho chương trình. Với Diệu Nhi, cô nhận xét: “Thật sự mà nói, không chỉ người chơi trưởng thành mà cả em cũng trưởng thành theo nữa. Thông qua chương trình, em mới biết rằng à hóa ra còn có tình yêu kiểu này, thì ra thế giới họ yêu nhau như thế”.
Văn Mai Hương thì trải lòng: “Đảo Thiên Đường cho em rất nhiều cảm xúc, có lúc cười và có lúc khóc. Có lúc tức giận, có lúc chửi mắng, bối rối,…”.
Các cô gái, chàng trai đã tìm được "định mệnh" ở Đảo Thiên Đường.
Ban bình luận chất lượng của Đảo Thiên Đường.
Riêng đạo diễn Lê Hoàng, anh dành sự kính nể cho chương trình vì tìm được vô số mảnh ghép thú vị, tạo nên màu sắc đa dạng cho mùa đầu tiên của Đảo Thiên Đường. Tập 15 khép lại với vô vàn cảm xúc cùng cái kết đẹp.
Thúy Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/khan-gia-noi-gi-ve-cai-ket-cua-dao-thien-duong-mua-dau-tien-202410281121177324.html