Khánh Hòa đón du khách thứ 9 triệu và về đích sớm trước 3 tháng

Khánh Hòa đón du khách thứ 9 triệu và về đích sớm trước 3 tháng
3 giờ trướcBài gốc
Khánh Hòa đã tổ chức họp báo công bố, sự kiện công bố Du lịch Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách và phát động kích cầu du lịch .
Tối 13/10, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa sẽ tổ chức chương trình công bố du lịch Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách, tại Quảng trường 2 tháng 4, TP Nha Trang. Đây là một sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc biệt nhằm công bố cột mốc tỉnh Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách du lịch, vượt kế hoạch năm 2024 trong thời gian 9 tháng, khẳng định sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch tỉnh nhà, thể hiện tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của Nha Trang - Khánh Hòa đối với du khách trong và ngoài nước. Chương trình mong muốn truyền tải thông điệp yêu thương và gắn kết, mời gọi du khách đến khám phá và trải nghiệm những giá trị văn hóa, thiên nhiên độc đáo của vùng biển Khánh Hòa. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tại địa phương tăng cường quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ ưu đãi, thu hút nhiều du khách hơn nữa trong giai đoạn cuối năm 2024.
Chương trình “Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, Đến Để Yêu” sẽ bao gồm các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, kết hợp âm nhạc, ánh sáng và các tiết mục văn nghệ từ các nghệ sĩ hàng đầu, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến du khách trong và ngoài nước như: Trình diễn nghệ thuật ánh sáng - Laser Mapping công bố cột mốc 9 triệu lượt khách du lịch; trình diễn Carnaval; biểu diễn DJ chuyên nghiệp cùng Hyper; Các tiết mục trình diễn của các ca sĩ khách mời nổi tiếng; biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục xuất sắc từ cuộc thi tiếng hát ngành du lịch 2024... Bên cạnh đó, còn nhiều nhiều hoạt động hưởng ứng vô cùng đặc sắc trước, trong và sau sự kiện như: Social challenge nhằm quảng bá thu hút khách du lịch; Chương trình quà tặng may mắn dành cho người dân và du khách; chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho toàn bộ du khách khi đến với Nha Trang - Khánh Hòa trong 3 tháng cuối năm 2024.
Thùy Trang
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/khanh-hoa-don-du-khach-thu-9-trieu-va-ve-dich-som-truoc-3-thang-10291657.html