Khánh thành và bàn giao bếp ăn Trường Mầm non Bình Dương

Khánh thành và bàn giao bếp ăn Trường Mầm non Bình Dương
2 giờ trướcBài gốc
Trường Mầm non xã Bình Dương hiện có 4 nhóm lớp với tổng số 74 trẻ, trong đó có 16 trẻ là con hộ nghèo. Bếp ăn tại điểm trường đã xuống cấp do xây dựng lâu năm, với các khu vực sơ chế và chế biến thức ăn không đảm bảo tiêu chuẩn.
Lãnh đạo địa phương và Công đoàn Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội tặng quà cho các em học sinh Trường mầm non Bình Dương
Trước những khó khăn đó, tháng 10 năm 2024, với sự kết nối của Sở Ngoại vụ Cao Bằng, Quỹ Hành trình hy vọng đã khảo sát, tài trợ sửa chữa bếp ăn với tổng kinh phí 37,3 triệu đồng. Sau gần 1 tháng thi công, công trình đã được hoàn thiện và chính thức đưa vào sử dụng, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn và đảm bảo an toàn cho các em học sinh.
Dịp này, Công đoàn Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Mặt trời đỏ; Quỹ hành trình hi vọng và các nhà hảo tâm thành phố Hà Nội cũng tặng quà cho nhà trường và 74 em học sinh tại Trường Mầm non xã với các suất quà gồm: Chăn ấm, balo, bánh kẹo... đồng thời trao giống ngô, thùng đựng nước cho các hộ bị ảnh hưởng bởi mưa lũ thời gian qua với tổng giá trị tiền mặt trị giá trên 20 triệu đồng.
Quỹ hành trình hi vọng, Công đoàn Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Mặt trời đỏ cùng các nhà hảo tâm thành phố Hà Nội trao quà cho nhân dân xã chịu thiệt hại bởi mưa lũ thời gian qua.
Tại buổi khánh thành và bàn giao bếp ăn, ông Nguyễn Quốc Trung - Bí thư Huyện ủy huyện Hòa An gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ hành trình hi vọng; Công đoàn Công đoàn Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Mặt trời đỏ, cùng các nhà hảo tâm thành phố Hà Nội đã dành sự quan tâm đặc biệt cho địa phương.
Những chia sẻ này không chỉ mang lại niềm vui mà còn cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt cho các em học sinh, qua đó tạo điều kiện cho các em có những bữa ăn dinh dưỡng, hợp vệ sinh, đảm bảo sức khỏe để học tập và rèn luyện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.
P.Diệp
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/khanh-thanh-va-ban-giao-bep-an-truong-mam-non-binh-duong-179580.html