Khen thưởng các tập thể, cá nhân tích cực tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hà Nội và Hải Phòng

Khen thưởng các tập thể, cá nhân tích cực tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hà Nội và Hải Phòng
3 giờ trướcBài gốc
Sở Xây dựng TP Đà Nẵng khen thưởng các tập thể, cá nhân tích cực tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hà Nội và Hải Phòng.
Sau hậu quả nặng nề của cơn bão số 3, ngày 9-9, Sở Xây dựng TP Đà Nẵng đã cử 2 đội công tác gồm 22 viên chức, người lao động, 3 xe chuyên dụng của Công ty Công viên cây xanh Đà Nẵng hỗ trợ công tác cắt, tỉa, dọn dẹp cây xanh tại TP Hà Nội và Hải Phòng. Tuy nhiên, do số lượng cây lớn ngã đổ ở Hà Nội quá nhiều, ngay sau đó, lãnh đạo Sở Xây dựng thành phố tiếp tục kêu gọi và nhận được sự tham gia tích cực của một số công ty tư nhân chuyên cắt tỉa cây xanh tại Đà Nẵng cùng chi viện nhân lực, phương tiện, phối hợp Công ty Công viên cây xanh Đà Nẵng thành lập 1 đội gồm 21 nhân lực, 4 xe cẩu tiếp tục lên đường tham gia hỗ trợ công tác cắt tỉa cây xanh tại Thủ đô Hà Nội.
Ghi nhận thành tích nói trên, Giám đốc Sở Xây dựng quyết định trao Giấy khen cho 6 tập thể và 43 cá nhân có thành tích trong công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3 tại Hà Nội và Hải Phòng. Phát biểu tại lễ trao thưởng, Giám đốc Sở Xây dựng Phùng Phú Phong bày tỏ: “Thay mặt tập thể lãnh đạo Sở, tôi xin cảm ơn các tập thể, cá nhân đã tham gia hỗ trợ công tác cắt tỉa cây xanh tại các địa phương phía Bắc, đặc biệt là 6 tập thể và 43 cá nhân vừa được vinh danh.
Nhân đây, tôi cũng chân thành cảm ơn các tập thể, cá nhân, tuy không trực tiếp tham gia Đoàn công tác hỗ trợ khắc phục bão số 3 nhưng đã là chỗ dựa vững chắc để các đồng chí của Đoàn yên tâm công tác khắc phục bão trong những ngày vừa qua. Sự đóng góp của các tập thể, cá nhân ngành Xây dựng đã thể hiện rõ nét tinh thần đoàn kết, tính “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” vốn là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam ta nói chung và ngành Xây dựng nói riêng”.
Minh Quang
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/khen-thuong-cac-tap-the-ca-nhan-tich-cuc-tham-gia-ho-tro-khac-phuc-hau-qua-bao-so-3-tai-ha-noi-va-hai-phong-post301768.html