Khen thưởng tổ tuần tra 8394 P.Phước Mỹ (Q.Sơn Trà)

Khen thưởng tổ tuần tra 8394 P.Phước Mỹ (Q.Sơn Trà)
4 giờ trướcBài gốc
Buổi lễ có sự tham dự của Phó trưởng Công an quận Sơn TràThượng tá Võ Duy Huân cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, đại diện Lãnh đạo UBND P.Phước Mỹ đã đến chúc mừng, tặng tiền thưởng cho Tổ Tuần tra 8394 phường Phước Mỹ cùng 2 cá nhân là đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm - Dân quân thường trực phường Phước Mỹ và đồng chí Đặng Tám - Tổ phó Tổ An ninh trật tự Khu dân cư Mỹ Hiệp 4 vì đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác tuần tra phòng, chống tội phạm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận Sơn Trà.
Lãnh đạo CAQ.Sơn Trà cùng lãnh đạo địa phương trao tặng khen thưởng cho đội tuần tra 8394 P.Phước Mỹ
Trước đó, vào lúc 02h40' ngày 10-9, tổ tuần tra 8394 P.Phước Mỹ đang tuần tra trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp đoạn khu vực Công viên biển Đông thì phát hiện một nhóm thanh thiếu niên khoảng 20 đối tượng đang tụ tập tại trước khu vực Tượng mẹ Âu Cơ cùng một số hung khí. Tuy với lực lượng ít hơn nhiều so với nhóm đối tượng, nhưng bằng tinh thần quyết tâm đấu tranh tội phạm và ngăn chặn hậu quả lớn hơn có thể xảy ra, tổ tuần tra đã nhanh chóng tiếp cận. Ngay khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện, các đối tượng đã bỏ chạy khỏi hiện trường và để lại 4 cây dao tự chế có nối cán nhôm dài khoảng 1,5m, 4 xe máy (2 xe máy hiệu Yamaha Sirius 43E1-201.61, 1 xe không gắn biển số, 1 xe máy hiệu Vespa màu xanh BKS 43C1-131.46, 1 xe Wave màu trắng BKS 43AD-007.01), 1 túi màu đen bên trong có nhiều vỏ chai thủy tinh. Tổ Tuần tra tiến hành bàn giao các tang vật trên cho CAP.Phước Mỹ theo quy định.
Trao tặng khen thưởng cho 2 cá nhân xuất sắc (đồng chí Đặng Tám và đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm)
Nhận định đây là vụ việc tụ tập nhóm thanh thiếu niên chuẩn bị hung khí để thực hiện việc gây án, ban chỉ huy CAP. Phước Mỹ đã nhanh chóng phân công CBCS truy xét làm rõ được 4 đối tượng tụ tập liên quan đến sự việc và báo cáo Lãnh đạo Công an quận, phối hợp với đội Cảnh sát hình sự tiến hành mở rộng,tiếp tục truy tìm các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của Pháp luật.
Thành tích của tổ tuần tra 8394 của P.Phước Mỹ đã thể hiện rõ trách nhiệm trong công tác tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự, kịp thời ngăn chặn vụ việc có nguy cơ xảy ra hậu quả nghiêm trọng, làm tốt công tác phòng ngừa tội phạm và xây dựng niềm tin yêu trong lòng nhân dân đối với chính quyền địa phương, sự an tâm về an ninh trật tự trên địa bàn phường.
LAT
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/khen-thuong-to-tuan-tra-8394-pphuoc-my-qson-tra-post302285.html