Khó hiểu mùa giải Miss Grand International không có Hoa hậu

Khó hiểu mùa giải Miss Grand International không có Hoa hậu
5 giờ trướcBài gốc
Với hàng loạt những bê bối và ồn ào diễn ra trong suốt hành trình, Miss Grand International 2024 được nhận xét là mùa giải ồn ào nhất lịch sử 10 năm tổ chức.
Tuy nhiên, ít ai biết được, Miss Grand International từng có mùa giải 2015 khá khó hiểu khi đến cuối cùng chẳng có Hoa hậu. Người đăng quang chính thức của mùa giải năm ấy chính là Anea Garcia - người đẹp Dominican Republic. Cô đã bị tước vương miện chỉ sau 5 tháng mang trên mình danh hiệu cao quý này.
Nguyên nhân cho màn "phế truất" này chính là việc Anea Garcia liên tục có thái độ "trịch thượng", đòi hỏi những đặc quyền nằm ngoài hợp đồng của hai bên và vướng bận thời gian học tập.
Người đẹp Dominican Republic bị tước vương miện chỉ sau 5 tháng đăng quang Miss Grand International 2015.
Phía BTC Miss Grand International cho biết việc học tập Anea Garcia gây khó khăn trong việc sắp xếp thời gian cho các hoạt động của tổ chức. Miss Grand International phải nhiều lần hủy bỏ hoặc thay đổi các sự kiện và các chuyến bay quốc tế vì lịch trình của Anea Garcia không cho phép.
Đáng chú ý, bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand International cho biết Anea Garcia tính khí thất thường, khá khó chiều. Cô đòi hỏi việc đưa bà nội đến Bangkok sống chung trong khoảng thời gian 1 năm thực hiện nhiệm kỳ và yêu cầu có thêm một số dịch vụ bổ sung khác.
Theo phía BTC Miss Grand International, người đẹp Dominican Republic không thể hiện sự tôn trọng với cuộc thi.
Sau khi Anea Garcia bị tước vương miện, người lên thay thế cô cho ngôi vị Hoa hậu chính là Claire Elizabeth Parker - Á hậu 1 của mùa giải Miss Grand International 2015.
Tuy nhiên, danh hiệu này của Claire Elizabeth Parker cũng bị thu hồi sau 4 năm vì người đẹp tham gia Miss Universe Australia 2019 để kiếm đường chinh chiến Miss Universe. Được biết, Miss Grand International và Miss Universe vốn đã có mối hiềm khích trong nhiều năm. Thậm chí, ông Nawat còn tuyên bố cấm những thí sinh từng dự thi Miss Universe Thailand đến tham gia Miss Grand Thailand.
Á hậu 1 - Miss Grand International 2015 lên kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu khi người đẹp Dominican Republic bị "phế truất". Tuy nhiên, cô cũng bị tước vương miện sau 4 năm vì đăng ký thi Miss Universe Australia 2019.
Sau 2 màn tước vương miện gây ồn ào khắp các diễn đàn nhan sắc, mùa giải Miss Grand International 2015 vẫn không có ngôi vị Hoa hậu.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/kho-hieu-mua-giai-miss-grand-international-khong-co-hoa-hau-202410270723191149.html