Khoảnh khắc final walk đầy ấn tượng của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Khoảnh khắc final walk đầy ấn tượng của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế
3 giờ trướcBài gốc
Tối 25/10, Miss Grand International 2023 - Luciana Fuster đã chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Trong giây phút chia sẻ cảm xúc về hành trình đáng nhớ của một năm đương nhiệm, người đẹp Peru đã diện thiết kế đặc biệt.
Trong đêm chung kết Miss Grand International 2024, Luciana Fuster xuất hiện rạng ngời. Nụ cười tươi tắn, thân thiện cũng như năng lượng của cô càng được nhân lên trong chiếc đầm cầu kỳ.
Váy dạ hội dành riêng cho Miss Grand International 2023 Luciana Fuster trong màn final walk đầy quyến rũ gây ấn tượng cho hàng ngàn khán giả có mặt tại Bangkok, Thailand, cũng như người xem qua livestream.
Với sắc trắng bạc sang trọng, thiết kế phom đuôi cá xẻ đùi tinh tế tôn lên đôi chân dài kiêu sa của nàng hậu. Điểm nhấn là phần vai 3D độc đáo cùng tùng váy xòe bồng phía sau. Chiếc váy được đính kết tỉ mỉ với hạt đá Swarovski, pha lê cao cấp trên nền chất liệu sequin lấp lánh.
Đương kim hoa hậu tỏa sáng xuất thần trong đêm chung kết.
Miss Grand International 2023 đã liên hệ với cha đẻ của chiếc váy để tìm thiết kế đặc biệt cho khoảnh khắc vô vô cùng ý nghĩa khép lại hành trình đương nhiệm. Đầu tháng 10/2024, khi cuộc thi Miss Grand International 2024 khởi động tại Cambodia, ekip đã trực tiếp gặp người đẹp Peru để trao đổi ý tưởng, lấy số đo.
Trong vòng chỉ 20 ngày, thiết kế hoành tráng, tinh xảo đã được hoàn thành kịp lúc. Luciana Fuster cho biết từ lúc nhận bản vẽ đến khi thử đồ đều rất ưng ý.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/duong-kim-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-xinh-dep-trong-chiec-dam-final-walk-202410262008466372.html