Khởi công tuyến đường Liên Phường nối ngã 3 Cát Lái, TP Thủ Đức

Khởi công tuyến đường Liên Phường nối ngã 3 Cát Lái, TP Thủ Đức
3 giờ trướcBài gốc
Dự án có điểm đầu giao với dự án The Global City và điểm cuối kết nối với đoạn đường Liên Phường nối liền ra đại lộ Mai Chí Thọ và Võ Nguyên Giáp với tổng chiều dài khoảng 660 m, tải trọng thiết kế trục đơn 10 tấn, vận tốc thiết kế 60km/h, nền đường rộng 60 m. Công trình dự kiến hoàn thiện và thông xe kỹ thuật vào đầu năm 2025.
Khi đoạn đường Liên Phường này thông xe, sẽ trực tiếp kết nối khu Thảo Điền cũng như các khu vực lân cận, đồng thời góp phần hỗ trợ nhu cầu di chuyển nội thành tại khu vực TP Thủ Đức một cách an toàn, thuận tiện hơn thay vì người dân phải đi theo đường dẫn cao tốc và hòa cùng các tuyến đường nhánh có giao thông đông đúc từ các phương tiện cơ giới lớn.
Sau khi thông xe, tuyến đường này mở ra kết nối liền mạch cho khu Đông, từng bước hoàn chỉnh giao thông và kết nối hạ tầng khu vực.
Tuyến đường dài 660m được nhà thầu tập kết nhiều máy móc, công nhân triển khai thi công sáng 10/10.
Đường Liên Phường là một trong những tuyến giao thông huyết mạch ở TP Thủ Đức, giúp người dân có thể lưu thông theo trục thẳng từ khu vực phường An Phú đến các phường: Phước Long B, Phú Hữu, Long Trường, Trường Thạnh và ngược lại. Trong đó, đoạn đường Liên Phường đi qua dự án The Global City hiện đã hoàn thiện với 6 làn xe theo quy chuẩn.
Quỳnh Danh
Nguồn Znews : https://znews.vn/khoi-cong-tuyen-duong-lien-phuong-noi-nga-3-cat-lai-tp-thu-duc-post1503272.html