Khởi tố bố ruột và người tình hành hạ bé trai 6 tuổi

Khởi tố bố ruột và người tình hành hạ bé trai 6 tuổi
4 giờ trướcBài gốc
Hai đối tượng Toàn và Tâm (phải) tại cơ quan Công an. (Ảnh: Công an cung cấp)
Nạn nhân trong vụ việc là bé trai N.T.K. (6 tuổi, con ruột của Nguyễn Quốc Toàn và chị N.T.V.). Trước đó, Toàn và chị V. dù không kết hôn nhưng có con chung. Đến năm 2021, cả 2 chia tay, chị V. đưa bé K. về quê ở Phú Yên sinh sống.
Đến tháng 7/2024, giữa chị V. và Toàn có thỏa thuận sẽ để Toàn nuôi dưỡng bé K. Thời điểm bé K. ở cùng bố với Tâm (là người tình của Toàn), cả hai nhiều lần đánh đập, bạo hành bé trai này.
Đỉnh điểm là ngày 25/9, Tâm lấy nước sôi đổ lên chân khiến K. bị bỏng nặng. Cả hai đối tượng mua thuốc về tự điều trị cho bé K. nhưng không khỏi. Khi người dân chung quanh phát hiện thì phối hợp đưa K. đến bệnh viện điều trị.
Nghe tin con nằm viện, chị V. từ Phú Yên vào chăm con. Thấy những biểu hiện của việc bạo hành nên đã trình báo cơ quan chức năng. Thời điểm bị tạm giữ, cả Quốc và Tâm đang sinh sống tại Long An.
Hiện bé K. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện với chẩn đoán bỏng nước sôi độ 2-3, tỷ lệ 12%, nhiễm trùng vết bỏng, nhiễm trùng huyết, tổn thương gan, viêm xẹp phổi.
Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
QUANG QUÝ
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/khoi-to-bo-ruot-va-nguoi-tinh-hanh-ha-be-trai-6-tuoi-post835001.html