Khởi tố người mẹ vụ bé gái 5 tuổi tử vong nghi bị bạo hành

Khởi tố người mẹ vụ bé gái 5 tuổi tử vong nghi bị bạo hành
một giờ trướcBài gốc
Ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Kim Giàu về tội hành hạ con.
Bé H.T.A bị tử vong với nhiều thương tích trên cơ thể.
Trước đó, ngày 13/10, Giàu đến công an phường 9 (quận 4) trình báo bé H.T.A (5 tuổi) đã chết khi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận 4 (bé H.T.A là con gái ruột Giàu).
Giàu cho biết, rạng sáng cùng ngày, Giàu ngủ với con gái lớn thì con kêu đói bụng nên xuống nhà để lấy sữa cho con uống.
Khi đi ra cầu thang, thấy bé A nằm ở bậc chờ cầu thang, bà gọi nhưng A không trả lời. Khi sờ vào người, Giàu thấy A lạnh nên ẵm xuống tầng trệt.
Sau đó, Giàu nhờ người lấy dầu xoa và đưa A đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, bác sĩ thông báo bé A đã tử vong.
Qua khám nghiệm, công an ghi nhận bé A có nhiều thương tích ở vùng trán, mặt, tứ chi có các vết bầm tụ máu nghi bị bạo hành.
Giàu cũng khai dùng muỗng múc canh, đũa gỗ, vòi hoa sen đánh vào mặt, chân, tay, hông, lưng và đổ nước nóng vào chân, gây thương tích trên cơ thể bé A.
Trước đó, cha của bé A đăng tải trên mạng xã hội về cái chết của con mình. Nội dung bài đăng cho rằng, bé gái đã tử vong tại một căn nhà ở phường 9, quận 4 và nguyên nhân dẫn đến cái chết là do bị bạo hành.
Mỹ Quỳnh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/khoi-to-nguoi-me-vu-be-gai-5-tuoi-tu-vong-nghi-bi-bao-hanh-192241025193732305.htm