Khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, gây rối trật tự tại chợ Kinh Môn

Khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, gây rối trật tự tại chợ Kinh Môn
4 giờ trướcBài gốc
Chợ Kinh Môn còn được người dân gọi là chợ Hiệp An, nơi xảy ra vụ việc mất an ninh trật tự
Ngày 6/7, trước ki ốt tạp hóa Nam Hà, chị L.T.A. và V.T.H. trú tại phường Ngọc Sơn (TP Hải Dương) là nhân viên của ông Phạm Hùng Văn (người đại diện pháp luật của chợ Kinh Môn), kéo loa di động đi thông báo cho các tiểu thương về việc ngày 7/7, chợ tạm dừng hoạt động để bảo đảm công tác phòng cháy, chữa cháy. Một người tên S. là bảo vệ do ông Trương Văn Lập (người góp vốn cùng đầu tư dự án chợ Kinh Môn) thuê, đến giật loa kéo và xảy ra xô xát, có sự tham gia của nhiều người khác. Chị L.T.A. bị bầm tím mắt trái. Một người đàn ông tên T. bị chảy máu, rách da đầu. Nguyên nhân của những vụ việc trên được xác định do mâu thuẫn nội bộ giữa các thành viên góp vốn đầu tư, khai thác chợ Kinh Môn.
Thời gian qua, tại chợ Hiệp An đã xảy ra một số vụ việc gây mất an ninh trật tự. Một số tài khoản Facebook lợi dụng tình hình thường xuyên đăng tải, chia sẻ lên các hội, nhóm như Chợ Kinh Môn online, Hóng biến Hải Dương, Beat Hải Dương… gây xáo trộn dư luận.
Từ ngày 26-27/9, Công an thị xã Kinh Môn đã xử phạt hành chính đối với C.Đ.H., thường trú xã An Hồng, huyện An Dương (Hải Phòng) và P.T. T., thường trú phường Hiệp An, thị xã Kinh Môn về hành vi gây mất an ninh trật tự.
Công an thị xã Kinh Môn cho biết tiếp tục nắm tình hình, kiên quyết xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức vi phạm pháp luật.
PV
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/khoi-to-vu-an-co-y-gay-thuong-tich-gay-roi-trat-tu-tai-cho-kinh-mon-394819.html