Không Ronaldo, Al Nassr nhọc nhằn thắng đội bóng 'tí hon''

Không Ronaldo, Al Nassr nhọc nhằn thắng đội bóng 'tí hon''
16 giờ trướcBài gốc
Tại trân đấu vòng sơ loại Cúp Nhà vua Saudi Arabia mùa giải 2024/2025, Al Nassr chạm trán đối thủ hạng dưới là Al Hazem. Với mật độ thi đấu dày đặc (khoảng 3 ngày/trận) của Al Nassr, HLV Pioli quyết định để Ronaldo nghỉ ngơi.
Al Nassr vất vả chiến thắng khi không có Ronaldo. (Ảnh: Getty).
Cựu HLV AC Milan đặt niềm tin vào những Mane, Angelo, Talisca trên hàng tấn công. Lực lượng hơn hẳn đội chủ nhà nhưng Al Nassr cũng phải chờ đến phút cuối hiệp 1 mới có bàn thắng mở tỷ số. Mane là người lập công với tình huống chọn vị trí và đánh đầu chính xác.
Tưởng chừng bàn thắng kể trên sẽ giúp Al Nassr thi đấu dễ dàng hơn, nhưng không. Bước sang hiệp hai, Al Hazem chơi quật cường và có bàn gỡ hòa 1-1 vào phút 62. Al Sayyali là người điền tên lên bảng điện tử với tình huống dứt điểm rất mạnh trong vòng cấm Al Nassr.
Sau đó, Al Nassr còn chút nữa phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 75 nếu cầu thủ của đội chủ nhà không mắc lỗi việt vị trước khi sút bóng tung lưới thủ môn Bento.
Trong tình thế khó khăn, Al Nassr lại được đối thủ ''tặng quà'' ở phút 90+2. Tình huống phối hợp không ăn ý giữa trung vệ Gaari và thủ môn Ibrahim Zaid của đội chủ nhà đã tạo thời cơ để Al Nassr ghi bàn.
Nawaf Bu Washl không bỏ lỡ thời cơ khi có một trong những bàn thắng dễ nhất sự nghiêp, đưa Al Nassr tiến vào vòng 1/8 của Cúp Nhà vua Saudi Arabia 2024/2025.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/khong-ronaldo-al-nassr-nhoc-nhan-thang-doi-bong-ti-hon-post1123528.vov