Khung cảnh hoàng tráng điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia tại Huế

Khung cảnh hoàng tráng điểm cầu Chung kết Đường lên đỉnh Olympia tại Huế
3 giờ trướcBài gốc
Chiếc vòng nguyệt quế danh giá của chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 đã được trao cho Võ Quang Phú Đức đến từ trường THPT chuyên Quốc học - Huế. Với phần thể hiện vô cùng xuất sắc của mình, Phú Đức xứng đáng với danh hiệu nhà vô địch năm nay.
Sáng 13/10, 8.000 học sinh mang nón lá xếp hình khổng lồ và người dân đã có mặt tại Quảng trường Ngọ Môn để cổ vũ cho trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 24
Quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội Huế được chọn làm điểm cầu truyền hình trực tiếp Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tại điểm cầu Huế đã diễn ra lễ Truyền lô tái hiện nghi thức thời nhà Nguyễn, rước bảng vàng ghi danh những sĩ tử đỗ Tiến sĩ.
Với nón lá, áo dài, đồng phục học sinh, cổ động viên đã tôn vinh hình ảnh đậm chất Huế, cùng với đó là màn xếp hình quốc kỳ đầy xúc động, tiếp lửa cho Võ Quang Phú Đức đang thi đấu tại điểm cầu S14, Đài Truyền hình Việt Nam.
Bên cạnh tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, tiết mục cổ vũ từ điểm cầu Huế vẫn vô cùng tươi trẻ và sôi động khi đồng diễn trên nền nhạc ca khúc Dreamers của Jung Kook (BTS) với phiên bản tiếng Việt là những lời cổ vũ nhiệt thành dành tới Phú Đức.
Các tiết mục trình diễn đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, đem đến cầu truyền trình trực tiếp cực ấn tượng đối với người xem.
Khoảnh khắc vỡ òa của học sinh trường THPT chuyên Quốc Học - Huế khi Phú Đức giành được vòng nguyệt quế.
Ban tổ chức đã bố trí hàng ngàn chiếc ghế phục vụ cho khán giả đến cổ vũ trận chung kết Olympia lần thứ 24.
Vị trí tổ chức cầu truyền hình tại Thừa Thiên Huế được thiết kế theo một sân khấu hình tròn mang nhiều màu sắc, không khí trở nên sôi động từ những giây phút đầu tiên của trận chung kết.
Các tiết mục dân vũ được chuẩn bị khá công phu, nhằm động viên tinh thần cho thí sinh trường chuyên Quốc học - Huế.
Ngôi trường cấp 3 mà Phú Đức đang theo học - trường THPT chuyên Quốc Học - Huế hiện đang nắm giữ kỷ lục nhiều nhất với 7 lần có thí sinh mang cầu truyền hình chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia về với tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tiếng reo hò khắp sân, vang vọng cả quảng trường Ngọ Môn.
Để chuẩn bị cho sự kiện này, các cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với đơn vị làm chương trình chuẩn bị chu đáo về điều kiện tổ chức, nhằm đảm bảo cầu truyền hình tại Huế diễn ra chất lượng, an toàn.
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/khung-canh-hoang-trang-diem-cau-chung-ket-duong-len-dinh-olympia-tai-hue-2041834.html