KIA Sportage bản nâng cấp sắp ra mắt

KIA Sportage bản nâng cấp sắp ra mắt
7 giờ trướcBài gốc
Carscoops đưa tin, ba năm sau khi ra mắt mẫu xe thế hệ thứ năm, KIA Sportage dường như đã sẵn sàng cho một phiên bản nâng cấp. Mẫu xe không chỉ thay đổi ở ngoại thất mà cả công nghệ bên trong.
Carscoops dựng hình ảnh KIA Sportage bản nâng cấp từ những thông tin rò rỉ.
KIA đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên và Sportage 2025. Từ hình ảnh, có thể thấy đèn chiếu sáng, lưới tản nhiệt trước đã được cải tiến, đưa Sportage đi theo đúng với ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia. Phần đầu xe trông cơ bắp hơn nhờ cặp đèn pha lớn xếp theo chiều dọc.
Nhìn từ bên hông, không có nhiều thay đổi, nhưng phần đuôi xe được tinh chỉnh lại đồ họa LED đèn hậu, mang lại diện mạo gọn gàng và hiện đại hơn.
Những thay đổi này dự kiến sẽ được áp dụng cho cả phiên bản trục cơ sở dài (hướng đến Hàn Quốc, Bắc Mỹ và Úc) và phiên bản ngắn hơn, dành cho thị trường châu Âu.
Bản nâng cấp này giống với những gì mà mà KIA đã sử dụng cho Picanto, Sorento, Carnival, K4 và K8, giúp các mẫu xe phù hợp về mặt hình ảnh với dòng xe điện của thương hiệu.
Các nâng cấp hệ thống đèn trên KIA Sportage.
Dù các hình ảnh chính thức không hé lộ nội thất xe. Song từ những hình ảnh rò rỉ, nội thất KIA Sportage đã được thiết kế lại, với bảng điều khiển mới có màn hình cong lớn, vô-lăng hai chấu…
Bên cạnh kiểu dáng và nâng cấp công nghệ, Sportage sẽ bao gồm các tùy chọn hệ truyền động xăng, hybrid và hybrid sạc ngoài.
Các thông tin chi tiết hơn về KIA Sportage sẽ được công bố tại Hàn Quốc khi mẫu xe ra mắt.
Cẩm Tú
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/kia-sportage-ban-nang-cap-sap-ra-mat-19224102513420029.htm