Kiatisuk tái hợp HAGL có kết quả bất ngờ

Kiatisuk tái hợp HAGL có kết quả bất ngờ
6 giờ trướcBài gốc
Như Saostar đã thông tin, CLB Liverppool đã bổ nhiệm Kiatisuk làm giám đốc Học viện Quốc tế Liverpool FC tại Thái Lan. Đây là thông tin mới nhất về tương lai của Kiatisuk và chấm dứt tin đồn tái hợp HAGL của bầu Đức.
Cụ thể, HLV Kiatisuk đã có mặt ở nước Anh và ký hợp đồng với Liverpool - đội bóng mà cựu tiền đạo HAGL rất yêu mến. HLV Kiatisuk sẽ tham gia tuyển chọn huấn luyện viên và giám sát mọi thứ để Học viện Quốc tế Liverpool FC đào tạo cầu thủ theo đúng quy trình của đội bóng nước Anh.
Hồi tháng 7 năm nay, Học viện bóng đá Quốc tế Liverpool FC tại Thái Lan đã được công bố. Học viện bóng đá Quốc tế Liverpool FC quyết định mở hai cơ sở đào tạo vào cuối năm nay, gồm hai địa điểm là Trường Assumption Thonburi và Đại học Assumption. Học viện bóng đá Quốc tế Liverpool FC bắt đầu quá trình đào tạo tại Bangkok và các tỉnh lân cận.
Cần nhắc, Kiatisuk và HAGL từng có thông tin tái hợp vào đầu tháng 8 năm nay. HLV Kiatisuk được cho trở lại HAGL để giữ chức danh giám đốc kỹ thuật và phát triển Học viện bóng đá HAGL. Sự việc này có lẽ đổ vỡ vì thông tin kể trên, bởi CLB Liverppool chọn HLV Kiatisuk làm giám đốc Học viện Quốc tế Liverpool FC tại Thái Lan.
Thông tin Kiatisuk tái hợp HAGL của bầu Đức đã có kết quả với diễn biến bất ngờ. Kiatisuk đã nhận lời làm giám đốc Học viện Quốc tế Liverpool FC tại Thái Lan.
Không khó để HLV Kiatisuk đưa ra lựa chọn khi được làm việc tại Thái Lan và giữ chức danh quan trọng ở Học viện bóng đá Quốc tế Liverpool FC. Dự án này đảm bảo công việc ổn định và dài hạn cho HLV Kiatisuk, cũng như được ở gần vợ con.
Trong quá khứ, HLV Kiatisuk được bầu Đức đưa trở lại Việt Nam.Cựu tiền đạo HAGL suýt giúp đội bóng phố núi vô địch V.League 2021. HAGL đang giữ đỉnh bảng thì giải đấu bị dừng. Đây là dấu ấn về tài cầm quân của Kiatisuk.
Đến đầu năm nay, Kiatisuk và HAGL chia tay. HLV Kiatisuk dẫn dắt CLB CAHN sau khi được sự đồng ý của bầu Đức. Mọi thứ không suôn sẻ nên HLV Kiatisuk trở lại Thái Lan vào ngày 14/5.
Bá Hổ
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/kiatisuk-tai-hop-hagl-co-ket-qua-bat-ngo-202410181339394294.html