Kiến nghị có chính sách cho nhân viên trường học

Kiến nghị có chính sách cho nhân viên trường học
4 giờ trướcBài gốc
Cử tri huyện Kim Thành bày tỏ thống nhất với dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 8, đồng thời kiến nghị một số vấn đề từ đời sống, xã hội. Có ý kiến đề nghị quan tâm đầu tư trang thiết bị, nguồn nhân lực tại y tế cơ sở, trung tâm y tế cấp huyện, cấp xã.
Trong công tác giáo dục và đào tạo, cử tri đề nghị có chính sách đối với nhân viên trường học. Đồng thời mong muốn Luật Nhà giáo sớm được trình Quốc hội xem xét thông qua trong thời gian tới.
Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường khẳng định, sẽ tiếp thu các ý kiến của cử tri trong quá trình xây dựng các chính sách. Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội nhấn mạnh, Kỳ họp thứ 8 tới đây sẽ thực hiện nhiều nội dung quan trọng, với 30 nội dung thuộc công tác lập pháp.
Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cũng thông tin đến cử tri, thời gian qua, các cơ quan của Quốc hội và các cơ quan hữu quan đã tích cực phối hợp chặt chẽ nhằm bảo đảm các dự án Luật, dự thảo Nghị quyết sẽ được trình Quốc hội xem xét thông qua tại Kỳ họp này có chất lượng cao nhất./.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Vân Hương - Vũ Hiếu
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/kien-nghi-co-chinh-sach-cho-nhan-vien-truong-hoc-237904.htm