Kiến nghị thanh, kiểm tra hoạt động của ban quản trị chung cư Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh

Kiến nghị thanh, kiểm tra hoạt động của ban quản trị chung cư Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh
2 giờ trướcBài gốc
Cây cối xơ xác, không được chăm sóc, trồng mới, Tường bong tróc nhiều chỗ. Đây là hiện trạng tại chung cư Phú Thọ, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều lần người dân đã kiến nghị Ban quản trị chung cư khắc phục tình trạng này nhưng chưa được thực hiện.
Theo các hộ dân, điều bức xúc nhất thời gian qua là việc ban quan trị chung cư thiếu sự công khai minh bạch các khoản thu, chi.
Nhiều lần kiến nghị nhưng không được giải quyết, đại diện các cư dân đã tiếp tục phản ánh tới đoàn Đại biểu trong buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ hợp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Liên quan tới kiến nghị này, đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh đề nghị chính quyền quận 11 cần tổ chức thanh, kiểm tra hoạt động của Ban quản trị chung cư Phú Thọ. Nếu phát hiện có sai phạm như cử tri kiến nghị, cần xử lý, nếu cần thì thay thế ban quản trị mới. Còn không, thì phải trả lời rõ cho cư dân biết.
Đại biểu cũng đề nghị chính quyền các quận 5,8,11, với những kiến nghị cụ thể như chung cư Phú Thọ, cần chỉ đạo, đeo bám, hạn chế thấp nhất những việc có thể làm ngắn mà phải kéo dài. Nếu có vướng mắc thì thông tin với tổ đại biểu để có hướng tháo gỡ./.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Thùy Vân - Tăng Sắc - Nguyễn Trình
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/kien-nghi-thanh-kiem-tra-hoat-dong-cua-ban-quan-tri-chung-cu-phu-tho-thanh-pho-ho-chi-minh-239037.htm