KienlongBank họp bất thường bầu thêm lãnh đạo

KienlongBank họp bất thường bầu thêm lãnh đạo
3 giờ trướcBài gốc
Ngân hàng TMCP Kiên Long - KienlongBank (UPCoM: KLB) vừa tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, thông qua các nội dung về thành viên HĐQT, thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023-2027.
Theo đó, các cổ đông KienlongBank đã thống nhất bầu bổ sung ông Kim Minh Tuấn và ông Nguyễn Chí Hiếu làm thành viên độc lập HĐQT, bà Nguyễn Thị Khánh Phương và ông Đào Ngọc Hải được bầu làm thành viên Ban kiểm soát.
Như vậy, HĐQT của KienlongBank sẽ có 9 thành viên và Ban kiểm soát gồm 5 thành viên.
Theo nhà băng này, việc kiện toàn đội ngũ nhân sự cấp cao trong HĐQT và Ban kiểm soát là bước đi cần thiết giúp ngân hàng củng cố năng lực quản trị cũng như chất lượng điều hành, nâng cao năng lực cạnh tranh, đảm bảo tăng trưởng bền vững.
Bên cạnh đó, các cổ đông nhà băng này cũng thông qua một số nội dung điều chỉnh Quy chế tổ chức, hoạt động của HĐQT và Ban kiểm soát cũng như Quy chế quản trị nội bộ của KienlongBank.
Theo báo cáo tài chính quý III mới công bố, trong 3 tháng gần nhất, KienlongBank đã ghi nhận 209 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, nâng tổng lợi nhuận lũy kế 9 tháng đạt 761 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch cả năm.
Tại ngày 30/9, tổng tài sản KienlongBank đạt trên 91.800 tỷ đồng, tăng hơn 5% so với đầu năm. Số dư tiền gửi của khách hàng đạt trên 60.000 tỷ đồng, cũng tăng hơn 5% và cho vay khách hàng đạt gần 59.300 tỷ đồng, tăng hơn 14% so với đầu năm.
Thủy Tiên
Nguồn Znews : https://znews.vn/kienlongbank-hop-bat-thuong-bau-them-lanh-dao-post1506658.html