Kim Ji Won tiết lộ bất ngờ về bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt

Kim Ji Won tiết lộ bất ngờ về bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt
3 giờ trướcBài gốc
Sau thành công của Nữ Hoàng Nước Mắt, Kim Ji Won là một trong những nữ diễn viên rất được săn đón tại màn ảnh Hàn. Ngoài việc liên tục xuất hiện trong những sự kiện lớn của các thương hiệu thời trang xa xỉ, nữ diễn viên cũng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí hàng đầu.
Mới đây, trong buổi phỏng vấn mới nhất với Vogue Hàn Quốc, Kim Ji Won gây bất ngờ khi tiết lộ cô đã mặc hơn 100 bộ trang phục trong thời gian quay Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of Tears). Điều này không chỉ là thử thách lớn với các stylist của phim mà gây áp lực trực tiếp lên Kim Ji Won khi phải đảm bảo giữ được phong độ nhan sắc cũng như vóc dáng một cách hoàn hảo để "cân" mọi outfit.
Kim Ji Won cho biết mình đã mặc hơn 100 bộ trang phục chỉ trong 16 tập phim của Nữ Hoàng Nước Mắt.
Không thể phủ nhận chính tạo hình phù hợp đã đưa đến hình ảnh một nhân vật Hong Hae In chân thật và sinh động nhất. Trước đó, nữ diễn viên cũng cho biết mình đã đăng ký tham gia những khóa học liên quan đến điều chỉnh vóc dáng, thần thái... để có thể vào vai tiểu thư tài phiệt một cách xuất sắc nhất.
Ngoài ra, khi được hỏi gần đây bản thân theo đuổi phong cách thời trang như thế nào, Kim Ji Won thẳng thắn trả lời: "Phong cách tôi thường mặc đi ra ngoài có vẻ rất giống Yeom Mi Jeong trong Nhật Ký Giải Phóng Của Tôi. Nhưng nếu phải chọn một phong cách mà tôi thích thì tôi nghĩ đó là Hae In trong Nữ Hoàng Nước Mắt".
Kim Ji Won cho biết phong cách ngoài đời của mình khá giống với nhân vật Yeom Mi Jeong trong Nhật Ký Giải Phóng Của Tôi.
Trong buổi phỏng vấn, Kim Ji Won cho biết bản thân là người đơn điệu, không thích ra ngoài cũng như đến những địa điểm ồn ào. Điều này vừa có nét tương đồng, vừa có nét trái ngược với nhân vật Hong Hae In trong phim. “Nếu tôi có thể nghỉ ngơi một ngày, tôi nghĩ mình muốn ở nhà”, nữ diễn viên chia sẻ. Cô khẳng định một ngày chỉ cần ngủ, ăn uống, dọn dẹp, nghe nhạc và xem phim là đã hết thời gian.
Trước đó, những người yêu mến Kim Ji Won đều biết nữ diễn là người hướng nội điển hình. Cô không quá hoạt ngôn cũng như yêu thích các hoạt động tại nơi đông người. Trong buổi fan meeting của mình, vì quá hồi hộp mà nữ diễn viên còn "ngồi thiền" ngay trên sân khấu.
Kim Ji Won nổi tiếng là người hướng nội và sợ những nơi đông người.
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/kim-ji-won-tiet-lo-bat-ngo-ve-bo-phim-nu-hoang-nuoc-mat-202410120935394483.html