Kinh hoàng cảnh căn trọ ngập rác của 2 nam sinh ở Hà Nội

Kinh hoàng cảnh căn trọ ngập rác của 2 nam sinh ở Hà Nội
2 giờ trướcBài gốc
Một đoạn video dài hơn 20 giây ghi lại khung cảnh căn phòng trọ được cho là của 2 nam sinh ở Hà Nội khiến nhiều xem "rùng mình" vì...chẳng khác nào bãi rác.
Căn phòng trọ nhỏ vỏn vẹn khoảng mười mấy mét vuông khắp nơi ngập trong rác. Chiếc bàn học phải mất đến 2/3 mặt bàn là ngổn ngang vỏ đồ ăn nhanh, túi bóng đã dùng...
Khu bếp ngập tràn vỏ trứng, gói mì... cùng với đó là nồi niêu không được rửa trong nhiều ngày.
Bồn cầu cáu đen khiến người nhìn cảm giác ghê tởm.
Ở trong góc phòng, 1 nam sinh đang nằm ngủ ngon lành bên đống rác. Nhiều người bày tỏ khó hiểu với cách ăn ở, sinh hoạt của 2 nam sinh này: "Người hay gì ở vậy trời, nhìn thôi đã thấy bốc mùi rồi", "kinh quá, không hiểu ăn ở kiểu gì".
Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng lan truyền câu chuyện tương tự. Câu chuyện được chủ nhà đăng tải kèm chia sẻ "phòng ở của 1 hốt gơn SG, sáng đi chùa tối đi quẩy, người lúc nào cũng thơm phức đấy mọi người ạ".
Thế nhưng, sau 2 tháng cô gái này không chịu trả tiền thuê nhà, chủ nhà lên tận nơi đòi thì mới ngỡ ngàng trước cảnh tượng không thể tin nổi vào mắt mình.
Cảnh tượng nhà vệ sinh đầy kinh hoàng khi ga giường ném bừa bộn, thậm chí bồn cầu còn chưa được xả nước, bàn trang điểm ngập tràn rác là rác.
Căn phòng ngủ như biến thành bãi rác.
Nhìn vào nội thất, có thể thấy gia chủ khá dụng tâm trong việc thiết kế cũng như lắp đặt nội thất căn nha. Tuy nhiên giao nhà vào tay người thuê có lối ở bẩn nên những đồ vật đều cáu bẩn, nhiều người nhìn vào xót xa thay cho chủ nhà. (Ảnh: Facebook)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/kinh-hoang-canh-can-tro-ngap-rac-cua-2-nam-sinh-o-ha-noi-2040953.html