Kịp thời cứu hai vợ chồng bị đắm thuyền trên sông Hồng

Kịp thời cứu hai vợ chồng bị đắm thuyền trên sông Hồng
3 giờ trướcBài gốc
Đội Cảnh sát giao thông đường thủy - Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Bình đã kịp thời cứu hộ 2 người dân gặp nạn trên tuyến sông Hồng thuộc địa phận xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.
Đội CSGT đường thủy Công an tỉnh Thái Bình đưa hai vợ chồng ngư dân gặp nạn lên bờ.
Vụ việc xảy ra vào hồi 8h30 ngày 23/10, tại tuyến sông Hồng thuộc địa phận xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông đường thủy, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Bình đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đã phát hiện 1 chiếc thuyền bị đắm, 2 người đang chới với kêu cứu. Không quản ngại dòng nước xiết, các đồng chí trong tổ công tác đã lao xuống cứu hộ và đưa 2 vợ chồng ngư dân vào bờ an toàn.
Sau khi được chăm sóc y tế và ổn định sức khỏe, vợ chồng ngư dân cho biết: Hai vợ chồng trú tại xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, hàng ngày thường xuyên làm nghề chài lưới tại khu vực này, nay do máy tời bị dắt vào lưới nên kéo thuyền bị đắm, trên thuyền chỉ có 2 vợ chồng, xung quanh cũng không có ai.
Tổ công tác động viên, thăm hỏi sức khỏe của 2 vợ chồng ngư dân sau khi về nhà an toàn.
Trước hành động nhiệt tình, trách nhiệm của các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đường thủy, 2 vợ chồng ngư dân đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Tổ công tác và vô cùng cảm kích với hành động đẹp của lực lượng Công an nhân dân đã kịp thời cứu hộ, giúp đỡ người dân khi gặp nạn.
Xem thêm video: “Thót tim” khoảnh khắc giải cứu cô gái có ý định nhảy lầu tự tử
Gia Đạt
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/kip-thoi-cuu-hai-vo-chong-bi-dam-thuyen-tren-song-hong-2045367.html