Kịp thời dập tắt đám cháy căng tin trong trường đại học

Kịp thời dập tắt đám cháy căng tin trong trường đại học
2 giờ trướcBài gốc
Video xảy ra cháy tại căng tin Trường Đại học Y Hà Nội vào chiều 5/10:
Người dân ghi lại cột khói bốc cao từ vụ cháy căng tin Trường Đại học Y Hà Nội xảy ra vào chiều 5/10.
Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống vào chiều 5/10, đại diện lãnh đạo UBND phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) xác nhận thông tin về 1 vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn.
Theo đó, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 5/10, khu vực căng tin của Trường Đại học Y Hà Nội bất ngờ xảy ra cháy, khói nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu bếp và bốc cao thu hút sự chú ý của người dân xung quanh.
Được biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, khu căng tin vẫn có người bên trong, tuy nhiên ngay sau khi phát hiện có cháy thì mọi người đều đã chạy thoát ra ngoài, hô hoán báo hiệu và liên hệ ngay tới lực lượng chữa cháy cơ sở của nhà trường và lực lượng chức năng.
Cháy căng tin Trường Đại học Y Hà Nội vào chiều 5/10.
Sau khi nhận được tin báo, nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đã được huy động tới hiện trường. Trong thời gian đợi lực lượng chức năng, đơn vị chữa cháy của Trường Đại học Y Hà Nội cũng đã chủ động khống chế ngọn lửa trong khả năng, sau đó phối hợp với lực lượng chuyên nghiệp để dập tắt lửa hoàn toàn.
Theo đại diện lãnh đạo UBND phường Trung Tự, vụ cháy tại căng tin của Trường Đại học Y Hà Nội không ghi nhận thương vong về người. Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Các chiến sĩ PCCC - Những người hùng thầm lặng chiến đấu với giặc lửa.
Thành Long
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/kip-thoi-dap-tat-dam-chay-cang-tin-trong-truong-dai-hoc-169241005173217632.htm