Kon Tum: Thiếu niên xông vào nhà người khác dùng dao uy hiếp chủ nhà, cướp tài sản

Kon Tum: Thiếu niên xông vào nhà người khác dùng dao uy hiếp chủ nhà, cướp tài sản
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 17/10, cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với A.T (SN 2007, trú tại thôn PleiSar, xã Ia Chim, TP Kon Tum) để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Trước đó, vào khoảng 19h20 ngày 16/10, cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum tiếp nhận tin báo của Công an xã Ia Chim với nội dung, vào khoảng 16h20 cùng ngày chị H.T.H (SN 1998, trú tại thôn Tân An, xã Ia Chim) đang tắm trong nhà tắm thì nghe tiếng đập cửa.
Nghĩ rằng chồng đi làm về nên chị H. mở cửa ngó ra thì bị 1 đối tượng giật cửa và dùng dao khống chế, đe dọa sẽ đâm chết nếu chị H. không đưa tiền. Vì quá sợ hãi nên chị H. đã dẫn đối tượng lên phòng ngủ và đưa con heo đất cho đối tượng. Sau đó, đối tượng này bỏ đi ra theo hướng phía sau nhà.
Đối tượng A.T người dùng dao uy hiếp chị H. để cướp tài sản (CAKT)
Sau khi tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Kon Tum đã phối hợp với Công an xã Ia Chim nhanh chóng triển khai lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.
Đến 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt khẩn cấp đối tượng A.T (SN 2007, trú tại thôn PleiSar, xã Ia Chim), người đã thực hiện hành vi cướp tài sản trên. Được biết A.T bỏ học từ sớm và có 1 tiền sự. Tại cơ quan Công an, T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Vụ việc đang được Công an TP Kon Tum điều tra, làm rõ.
Trần Hiền
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/kon-tum-thieu-nien-xong-vao-nha-nguoi-khac-dung-dao-uy-hiep-chu-nha-cuop-tai-san-post317300.html