Kỳ Duyên nói về việc chưa tốt nghiệp đại học

Kỳ Duyên nói về việc chưa tốt nghiệp đại học
3 giờ trướcBài gốc
Trong phần thi đầu tiên ở Miss Universe 2024 có tên Voice For Change, Kỳ Duyên lên tiếng về thông tin chưa tốt nghiệp đại học. Cô nói: "Tôi đã từng trải qua khủng hoảng tâm lý nặng nề nhất, lúc đó tôi đang là sinh viên năm 3 của Đại học Ngoại thương. Tôi không thể vượt qua được nên tạm dừng việc học của mình".
Kỳ Duyên cho biết cô bỏ học do bị khủng hoảng tâm lý. Ảnh: Fb Nguyen Cao Ky Duyen.
"Theo nhiều nghiên cứu của các tổ chức, sinh viên gặp khá nhiều vấn đề về tâm lý như rối loạn lo âu, trầm cảm. Do vậy, tôi mong muốn dự án và câu chuyện cá nhân của mình mang lại giải pháp giúp các bạn vượt qua như tôi đã từng gặp", Kỳ Duyên nói thêm.
Những sai lầm tuổi trẻ khiến Kỳ Duyên dằn vặt, chưa thể tha thứ cho mình. Sau đăng quang Miss Universe Vietnam, cô muốn hoàn thành những điều còn dang dở trong quá khứ.
Thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học xuất hiện từ hồi tháng 7, thời điểm người đẹp đăng ký thi Miss Universe Vietnam. Khi ấy, trao đổi với Tri Thức - Znews, đại diện Đại học Ngoại thương (Hà Hội) xác nhận sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên không tiếp tục học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại. Cô chuyển sang hệ vừa học vừa làm nhưng cũng chưa hoàn thành.
Tại Miss Universe Vietnam 2024, ban tổ chức yêu cầu thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) tại Việt Nam hoặc bằng tương đương tại nước ngoài. Yêu cầu bằng cao đẳng hoặc đại học không có trong gạch đầu dòng.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1996, sẽ tranh tài ở Miss Universe tại Mexico vào tháng 11. Mùa giải lần này có tỷ lệ cạnh tranh cao khi quy tụ đến 130 thí sinh, format thay đổi: gọi top 30 - top 12 - top 5 và công bố người chiến thắng. Dàn ứng viên năm nay rất mạnh, đơn cử đại diện Peru, Canada, Thái Lan, Cộng hòa Dominica đang được các chuyên trang đánh giá toàn diện nhất.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/ky-duyen-noi-ve-viec-chua-tot-nghiep-dai-hoc-post1504734.html