Kỳ họp thứ 16 HĐND thành phố Lạng Sơn: Thông qua các nghị quyết về nhân sự và điều chỉnh quy hoạch đất, đầu tư công trung hạn

Kỳ họp thứ 16 HĐND thành phố Lạng Sơn: Thông qua các nghị quyết về nhân sự và điều chỉnh quy hoạch đất, đầu tư công trung hạn
4 giờ trướcBài gốc
Dự kỳ họp có đồng chí Đoàn Thị Loan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy.
Các đại biểu tham dự kỳ họp
Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe tờ trình của UBND thành phố và biểu quyết thông qua Nghị quyết của HĐND thành phố về miễn nhiệm Phó Chủ tịch UBND thành phố đối với bà Nguyễn Thị Hồng Vân do đã được điều động và đến nhận công tác tại Ủy ban MTTQ tỉnh kể từ ngày 7/8/2024 theo quyết định 1846-QĐ/TU ngày 6/8/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe tờ trình của UBND thành phố về bầu kiện toàn Ủy viên UBND thành phố, bỏ phiếu bầu và thông qua Nghị quyết của HĐND thành phố về bầu bổ sung Ủy viên UBND thành phố đối với bà Nguyễn Thị Hoa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo và ông Nguyễn Đình Toàn, Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội.
Trong chương trình, đại biểu đã nghe tờ trình, báo cáo kết quả thẩm tra tờ trình về điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của thành phố Lạng Sơn; kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026-2030.
Đại biểu HĐND thành phố phát biểu ý kiến tại kỳ họp
Lãnh đạo UBND thành phố giải đáp một số ý kiến của đại biểu nêu
Sau khi thảo luận, các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết của HĐND thành phố về Điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và nghị quyết của HĐND thành phố về việc thông qua dự kiến kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026-2030.
Đồng chí Nông Bích Diệp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu bế mạc kỳ họp
Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Nông Bích Diệp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị: Sau kỳ họp, UBND thành phố và các cơ quan liên quan sớm có kế hoạch triển khai cụ thể và thực hiện nghiêm túc các nghị quyết vừa được thông qua tại kỳ họp. Đồng thời đề nghị đại biểu HĐND, các Tổ đại biểu HĐND thành phố tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện về các nội dung liên quan đến 2 nghị quyết này.
THANH HUYỀN
Nguồn Lạng Sơn : https://baolangson.vn/ky-hop-thu-16-hdnd-thanh-pho-lang-son-thong-qua-5-nghi-quyet-ve-nhan-su-va-dieu-chinh-quy-hoach-dat-dau-tu-cong-trung-han-5022372.html