Ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Bình Thuận và Hiệp Hội Du lịch Bình Thuận

Ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Bình Thuận và Hiệp Hội Du lịch Bình Thuận
7 giờ trướcBài gốc
Đại biểu dự lễ ký kết
Theo đó, Trường Cao đẳng Bình Thuận và Hiệp hội Du lịch Bình Thuận đã thống nhất các nội dung ký kết hợp tác trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực đối với lĩnh vực du lịch, theo khả năng và điều kiện của các bên, đúng theo các quy định liên quan hiện hành. Cụ thể, tiếp nhận học sinh, sinh viên thực tập, thực hành, tham quan và nhà giáo tìm hiểu thực tiễn hoạt động nghề nghiệp tại các doanh nghiệp. Đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho quản lý, nhân viên của các doanh nghiệp. Cử quản lý, chuyên gia, người có tay nghề cao, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực du lịch của doanh nghiệp tham gia giảng dạy, tập huấn tại trường. Tham gia xây dựng, cập nhật, thẩm định chương trình đào tạo, chương trình môn học, mô đun và công tác đảm bảo chất lượng của trường. Tổ chức các buổi hội thảo, chuyên đề, các chương trình tư vấn tuyển sinh, việc làm, định hướng nghề nghiệp; kết nối, giao lưu cùng trường, các Chi hội và doanh nghiệp. Tuyển dụng học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp; thực hiện các chương trình công tác xã hội; tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên. Quảng bá hoạt động của các bên, cung cấp số liệu liên quan cần thiết; thực hiện khảo sát và thăm dò thị trường lao động.
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận Đỗ Huy Sơn phát biểu
Phát biểu tại lễ ký kết, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận Đỗ Huy Sơn nhấn mạnh: Trường Cao đẳng Bình Thuận, với thế mạnh về đào tạo nhân lực trong lĩnh vực Kinh tế - Du lịch, luôn mong muốn được hợp tác với Hiệp hội Du lịch Bình Thuận để đào tạo nguồn nhân lực du lịch, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành. Hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp sẽ mang lại những lợi ích thiết thực, cùng thực hiện phương châm: nhà trường cung cấp nguồn nhân lực đảm bảo tri thức, doanh nghiệp là nơi phát triển nghề nghiệp.
Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Bình Thuận với Hiệp hội Du lịch Bình Thuận
Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Bình Thuận với Hiệp hội Du lịch Bình Thuận sẽ đẩy mạnh hơn nữa khả năng liên kết, hợp tác đào tạo giữa nhà trường với doanh nghiệp, phù hợp với xu thế chung của thời đại và nhu cầu của xã hội. Đồng thời, mở ra những cơ hội phát triển to lớn cho cả hai bên nhằm cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao, có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kỹ năng thực hành thuần thục phục vụ trong ngành du lịch của tỉnh nhà, góp phần phát triển ngành du lịch nói riêng cũng như phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà nói chung.
THANH THỦY
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/ky-ket-hop-tac-giua-truong-cao-dang-binh-thuan-va-hiep-hoi-du-lich-binh-thuan-124976.html