Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến

Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến
4 giờ trướcBài gốc
Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật nghiệp vụ (Bộ Công an) Phạm Long Âu khen thưởng tập thể lãnh đạo lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ và lực lượng ngoại tuyến (Công an tỉnh Hải Dương) do có thành tích xuất sắc trong công tác
Ngày 10/10, Công an tỉnh Hải Dương tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ (1-7/1954-1/7/2024) và lực lượng ngoại tuyến (10/10/1954- 10/10/2024).
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm qua của lực lượng; tri ân sâu sắc các thế hệ lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ qua các thời kỳ đã khắc phục khó khăn, mưu trí, dũng cảm trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các thế lực thù địch và tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn.
Trải qua các thời kỳ, dù có tên gọi khác nhau nhưng lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ và lực lượng ngoại tuyến luôn không ngừng phát huy truyền thống vẻ vang; đoàn kết một lòng, mưu trí, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, lập nên nhiều chiến công xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia.
Nhân dịp này có 3 tập thể, 2 cá nhân được Cục Kỹ thuật nghiệp vụ (Bộ Công an) tặng giấy khen; 1 tập thể, 5 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương tặng giấy khen vì có thành tích trong phong trào thi đua kỷ niệm 70 năm của lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến.
VĂN TÚ
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/ky-niem-70-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-ky-thuat-nghiep-vu-va-ngoai-tuyen-395381.html