Ký ức tháng Mười - Khát vọng vì Thủ đô bình yên

Ký ức tháng Mười - Khát vọng vì Thủ đô bình yên
3 giờ trướcBài gốc
Ôn lại ký ức hào hùng, Đại tá Phạm Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội khẳng định, ngày 10/10/1954 là mốc son huy hoàng trong lịch sử Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng, khẳng định thắng lợi hoàn toàn của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, đồng thời, mở ra một thời kỳ mới trong lịch sử ngàn năm văn hiến của Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội. Trong thời khắc đó, Công an thành phố Hà Nội vinh dự là một trong những lực lượng nòng cốt tham gia giải phóng Thủ đô, ổn định trật tự trị an, đấu tranh chống các âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực phản cách mạng.
Chương trình “Ký ức tháng Mười - Khát vọng vì Thủ đô bình yên” gồm 3 chương, được biểu diễn theo hình thức sử thi nghệ thuật với sự đan xen giữa các màn biểu diễn ca, múa, nhạc với phóng sự tài liệu, giao lưu cùng những chứng nhân lịch sử và khách mời.
Thông qua chương trình, khơi dậy lòng tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Công an Thủ đô anh hùng, cổ vũ động viên cán bộ, chiến sĩ tích cực đóng góp sức lực, trí tuệ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Thủ đô thời kỳ mới.
Phương Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/ky-uc-thang-muoi-khat-vong-vi-thu-do-binh-yen-270509.htm