L'MAK 68: Đột phá trong thiết kế văn phòng tại TPHCM

L'MAK 68: Đột phá trong thiết kế văn phòng tại TPHCM
2 giờ trướcBài gốc
Thiết kế độc đáo với các đường nét mạnh mẽ, góc cạnh, tạo nên một ấn tượng thị giác mạnh mẽ.
Thiết kế đột phá và tiện ích hiện đại
L’MAK 68 không chỉ dừng ở những thành công về mặt kiến trúc mà còn đột phá trong việc tích hợp công nghệ hiện đại. Tọa lạc trên trục đường Phan Đăng Lưu, một tuyến đường huyết mạch nối liền sân bay thành phố với các quận lớn, tòa nhà nổi bật hơn hẳn với sự độc đáo và mạnh mẽ.
Các khối kiến trúc liên kết nhưng vẫn độc lập, tạo điểm nhấn cho tòa nhà và thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ. Kết cấu hai phần đặc biệt của tòa nhà giúp che chắn ánh nắng hướng Tây Nam, nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng tối ưu cho không gian bên trong.
Không gian hầm đậu xe của L’MAK 68 cũng được thi công chỉn chu và tỉ mỉ, với chiều cao thoáng và hệ thống bố trí khoa học, tạo cảm giác thoải mái ngay cả trong không gian kín. Ngoài ra, khu vực sảnh chờ cũng được chú trọng với tinh dầu thơm dễ chịu, nhạc nền nhẹ nhàng và điều hòa không khí, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái cho một ngày làm việc đầy năng lượng.
Kết cấu sàn cáp dự ứng lực với nhịp cột lên đến 13m giúp tòa nhà có không gian mở rộng rãi, tạo độ thông thoáng tuyệt đối. Khu vực sảnh chính cũng được đầu tư bài bản, với nội thất sang trọng giống như một khách sạn năm sao, mang đến sự trẻ trung và tươi mới nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm, khác biệt hoàn toàn so với các văn phòng truyền thống.
Khu vực sảnh chính được đầu tư bài bản, với nội thất khách sạn năm sao
Công nghệ tiên tiến
Hệ thống HVAC Daikin VRV-X hiện đại giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng, trong khi 3 thang máy KONE từ Phần Lan hoạt động ưu việt với tốc độ cao 3m/s, tải trọng lớn lên tới 18 người, nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái. Không còn cảnh kẹt thang máy hay cảm giác ngột ngạt, tất cả đều được tối ưu hóa nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.
Ngoài ra, hệ thống kính 2 lớp LOw-E double glazing có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội, cùng với hệ thống chiếu sáng quảng cáo ban đêm, tạo điểm nhấn không thể thiếu cho tòa nhà.
Tính năng đặc biệt
L’MAK 68 tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, như hệ thống màn hình LED Directory cao cấp. Đặc biệt, L’MAK 68 sở hữu hệ thống kiểm soát bãi xe bằng Face ID, giúp việc quản lý ra vào trở nên dễ dàng và an toàn.
Đặc biệt, hệ thống phân quyền trực tiếp cho khách thuê, duyệt ra vào cho khách vãng lai trên điện thoại di động là một tính năng độc đáo, nâng tầm trải nghiệm công nghệ hiện đại và an ninh tối ưu cho tòa nhà.
Không gian biệt phù hợp với lối sống của giới trẻ hiện đại, nơi “sống là không chờ đợi”
Trong năm 2023, tòa nhà văn phòng tại quận 3 của chúng tôi đã đạt tỉ lệ lấp đầy 98%, một con số tuyệt vời trong thời kỳ thị trường văn phòng gặp khó khăn.
Chính nhờ những thành công vượt trội này, chúng tôi tiếp tục được các chủ đầu tư tin tưởng, giao phó nhiều dự án quy mô lớn hơn, và tất cả đều được thị trường đón nhận tích cực.
Cam kết về chất lượng
Chúng tôi cam kết mang lại những trải nghiệm làm việc hiệu quả và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Ban lãnh đạo L’MAK và ESTA luôn kiên định với mục tiêu dài hạn, không ngừng cải tiến để mang đến các sản phẩm bất động sản thương mại độc bản, hoàn thiện và ấn tượng.
L’MAK 68 không chỉ là tòa nhà văn phòng mà còn là nơi truyền cảm hứng sáng tạo cho thế hệ trẻ Việt Nam, mở ra một tương lai đầy triển vọng và đột phá.
M.Trâm
Nguồn SGĐT : https://dttc.sggp.org.vn/lmak-68-dot-pha-trong-thiet-ke-van-phong-tai-tphcm-post117636.html