Lại bị trọng tài đuổi khỏi sân, HLV Jose Mourinho châm biếm sâu cay

Lại bị trọng tài đuổi khỏi sân, HLV Jose Mourinho châm biếm sâu cay
6 giờ trướcBài gốc
Mourinho bị rút thẻ đỏ ngay trước phút thứ 60, sau một cuộc tranh cãi nảy lửa với trọng tài, trong đó dường như có cả những lời lẽ không mấy dễ chịu, khi Fenerbahce không được hưởng phạt đền. Ban đầu từ chối bình luận về tình huống không được thổi phạt, HLV Jose Mourinho sau đó không tiếc lời chế nhạo giải thích của trọng tài.
"Trọng tài đã nói với chúng tôi điều gì đó thật không thể tin nổi", HLV Jose Mourinho chia sẻ với TNT Sports, "Trọng tài bảo rằng ông ấy có thể cùng lúc nhìn thấy tình huống trong vòng cấm và hành vi của tôi trên đường biên. Tôi xin chúc mừng trọng tài vì khả năng này quả là đáng kinh ngạc, tầm nhìn ngoại vi của ông ấy thật xuất sắc. Trong trận đấu, với tốc độ 100 dặm một giờ, ông ấy vừa quan sát tình huống trong vòng cấm, vừa để mắt đến băng ghế huấn luyện và hành vi của tôi. Đó là lý do tại sao ông ấy là một trong những trọng tài giỏi nhất thế giới”.
Mourinho trước đó từng bị cấm chỉ đạo 4 trận tại cúp châu Âu vì lăng mạ trọng tài khi Roma của ông để thua Sevilla ở chung kết Europa League vào tháng 5-2023. Ông lấy sự việc đó làm lý do để không kháng án thẻ đỏ lần này. "Nếu tôi kháng án, tôi sẽ bị cấm sáu tháng", Mourinho nói trong buổi họp báo sau trận, "Kể từ trận chung kết Sevilla - Roma, không có gì thay đổi”.
Đây không phải lần đầu tiên HLV Jose Mourinho bị trọng tài truất quyền chỉ đạo. Ảnh: GETTY.
Mourinho thậm chí còn đùa rằng ông sẽ nhận công việc ở một đội bóng không thi đấu tại các giải đấu châu Âu trong tương lai. "Điều tốt nhất tôi có thể làm là khi rời Fenerbahce, tôi sẽ tới một đội bóng không tham dự cúp châu Âu", ông nói, "Vì vậy, nếu có đội nào ở nhóm cuối bảng xếp hạng ở Anh cần HLV trong hai năm tới, tôi sẵn sàng".
Manchester United vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Christian Eriksen ở phút 15, nhưng Youssef En-Nesyri đã gỡ hòa ở phút 49, với cú đánh đầu không bị kèm từ đường tạt bóng của Allan Saint-Maximin. Kết quả này giúp Fenerbahce duy trì chuỗi bất bại với 5 điểm sau 3 trận, nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng đội của ông xứng đáng có được nhiều hơn.
Ông thầy người Bồ Đào Nha thường có những phát ngôn chỉ trích "Vua sân cỏ". Ảnh: GETTY.
"Sẽ là công bằng nếu nói rằng chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc và chơi tốt hơn họ, nên đây là một kết quả tốt cho Manchester United", Mourinho bày tỏ, "Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đối đầu với một đội bóng có đẳng cấp cao hơn.
Fenerbahce kết thúc trận đấu với một trung vệ chơi ở vị trí hậu vệ phải và một hậu vệ phải đá ở cánh trái. Chúng tôi đã phải sắp xếp một đội hình đầy ngẫu hứng, nhưng màn trình diễn của đội thật phi thường, và tôi không thể đòi hỏi gì hơn từ các cầu thủ”.
HLV Jose Mourinho đã từng dẫn dắt Manchester United giành chức vô địch Europa League vào năm 2017 trong 2 năm rưỡi tại Old Trafford. Ông tiếp quản Fenerbahce vào mùa hè vừa qua.
HÙNG VĂN
Nguồn PLO : https://plo.vn/lai-bi-trong-tai-duoi-khoi-san-hlv-jose-mourinho-cham-biem-sau-cay-post816621.html