Làm đẹp theo phong cách của 'nữ hoàng tạo trend xứ Hàn' Jennie BLACKPINK

Làm đẹp theo phong cách của 'nữ hoàng tạo trend xứ Hàn' Jennie BLACKPINK
6 giờ trướcBài gốc
Không quá khi nói Jennie chính là “nữ hoàng tạo trend xứ Hàn”, cô nàng có khả năng chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Minh chứng rõ ràng nhất cho tầm ảnh hưởng của Jennie chính là MV Mantra vừa ra mắt thời gian gần đây.
MV không chỉ gây ấn tượng với giai điệu bắt tai và những ca từ mạnh mẽ, concept thời trang trong từng khung hình cũng khiến người xem bị mê hoặc. Từ makeup đến phong cách thời trang và cả phụ kiện đều làm cho các fan hâm mộ phải "điên đảo", khẳng định vị thế là một nghệ sĩ có chất riêng.
Phụ kiện nơ nhấn mạnh phong cách Coquette-core
Nơ và Jennie thường xuất hiện cùng nhau ở cả trong đời thường, lẫn trong MV Mantra. Phong cách Coquette-core đặc trưng được Jennie lồng ghép xuyên suốt MV, từ bộ móng tay đơn điệu với sắc nude và trắng cổ điển, được khéo léo nâng tầm bằng cách đính lên móng những chiếc nơ xinh, cho đến đính đá tạo hình nơ trên răng, một chi tiết nhỏ nhưng thể hiện gu thẩm mỹ táo bạo và cá tính riêng của Jennie.
Nhiệt độ càng trở nên nóng ở nửa sau MV khi Jennie diện chân váy siêu ngắn, cùng điểm nhấn nơi gót chân với đôi cao gót đính nơ kim loại từ nhà mốt Versace.
Makeup làn da trong suốt, đẹp tựa sương mai
Được mệnh danh là một trong những người dẫn đầu mọi xu hướng, nhưng Jennie lại trung thành với kiểu trang điểm tự nhiên, không quá sức chạy theo xu hướng. Thậm chí concept makeup chính trong MV Mantra cũng nhẹ nhàng, tinh tế, kiểu clean girl sang trọng.
Tuy nhiên, không dễ để hoàn thiện lớp makeup trong suốt, đẹp tựa như sương mai của Jennie. Đó là sự tổng hòa tinh tế giữa việc chọn lựa sản phẩm cao cấp, kỹ thuật trang điểm khéo léo và quy trình chăm sóc da kỹ lưỡng.
Tóc xoăn cổ điển
Trong MV Mantra, mái tóc xoăn cổ điển của Jennie không hề bồng bềnh, ngọt ngào kiểu công chúa ngây thơ, mà được diễn giải theo cách đầy gợi cảm, mang hơi hướng các người đẹp Mỹ Latinh.
Những lọn tóc đen được uốn xoăn tôn lên vẻ cuốn hút khi Jennie diện bộ jumpsuit ôm sát cơ thể.
Tóc vàng và váy Jean Paul Gaultier
Không gì thể hiện sự cá tính của một cô gái rõ ràng hơn kiểu tóc wolf cut. Jennie đã tăng thêm độ bồng bềnh cho kiểu tóc của này bằng cách nhuộm nó vàng óng, tạo nên sự tương phản nổi bật với màu son đỏ gạch.
Bên cạnh đó, tạo hình này càng thêm phần quyến rũ và bắt trọn ánh nhìn khi cô nàng diện chiếc váy từ nhà mốt Jean Paul Gaultier, khéo léo và đầy khiêu khích. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp nữ tính và sự tự tin của một cô gái không có gì ngoài một sự cuốn hút khó cưỡng.
Ái Phương
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/lam-dep-theo-phong-cach-cua-nu-hoang-tao-trend-xu-han-jennie-blackpink-post1684547.tpo