Lâm Đồng: khám xét nơi ở của nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm

Lâm Đồng: khám xét nơi ở của nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm
3 giờ trướcBài gốc
Lực lượng chức năng khám xét nơi ở của ông Nguyễn Trung Thành.
Cơ quan chức năng đã thực hiện khám xét nhà riêng của ông Thành tại phường 2, TP Bảo Lộc, để thu thập tài liệu và chứng cứ liên quan.
Ông Thành bị khởi tố để điều tra về hành vi vi phạm các quy định về quản lý đất đai theo quy định tại khoản 2, Điều 229 Bộ luật Hình sự. Các sai phạm của ông Thành liên quan đến diện tích đất của Công ty Cổ phần chè Minh Rồng (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm).
Trước đó, ngày 16/9, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố và bắt tạm giam 2 bị can khác là ông Nguyễn Bá Đông, nguyên Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm và bà Nguyễn Thị Hiển, cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm về cùng tội danh này.
Ông Nguyễn Bá Đông, nguyên Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm thời điểm bị khởi tố, bắt tạm giam.
Các đối tượng có những sai phạm liên quan đến việc thực hiện trái pháp luật trong việc tham mưu ban hành các quyết định giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Công ty Cổ phần chè Minh Rồng, gây ảnh hưởng đến công tác quản lý đất đai của địa phương.
Xe công vụ của lực lượng chức năng chở ông Nguyễn Trung Thành rời khỏi nhà.
Sau khi hoàn tất việc khám xét và thực hiện các thủ tục liên quan, lực lượng chức năng đã đưa ông Nguyễn Trung Thành lên xe ô tô về trụ sở cơ quan điều tra để tiếp tục làm việc.
Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án này để làm rõ trách nhiệm và các sai phạm khác liên quan đến việc quản lý đất đai tại địa phương.
Phương Đông
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/lam-dong-kham-xet-noi-o-cua-nguyen-pho-chu-tich-ubnd-huyen-bao-lam.html