Lâm Khánh Chi công khai thích một sao nam Vbiz

Lâm Khánh Chi công khai thích một sao nam Vbiz
2 giờ trướcBài gốc
Sau chia tay, Lâm Khánh Chi khá cởi mở trong việc chia sẻ những câu chuyện đời thường tới đông đảo khán giả. Cô từng thể hiện mong muốn sớm có người thương, và tuyên bố yêu thích những chàng trai ở độ tuổi từ 30 đến 36 tuổi.
Lâm Khánh Chi - Hà Trí Quang quay tiểu phẩm.
Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải clip cuộc trò chuyện giữa cô và Hà Trí Quang. Trong đoạn clip, nữ ca sĩ bày tỏ chuyện có tình cảm với Hà Trí Quang từ lâu. Lâm Khánh Chi mong muốn được người ấy hồi đáp lại tình cảm.
Nam diễn viên ngỡ ngàng trước câu nói của đàn chị, anh hỏi: "Chị nói đùa hả". Lâm Khánh Chi thừa nhận mình đang bày tỏ cảm xúc thật. Hà Trí Quang bối rối đáp lại: "Từ lần đần tiên em nhìn thấy chị em đã...". Chưa nói dứt câu, Thanh Đoàn xuất hiện khiến Hà Trí Quang đứng hình.
Thực chất đoạn clip trên Lâm Khánh Chi và Hà Trí Quang quay tiểu phẩm vui mà thôi. Ai cũng công nhận cả hai vào vai xuất sắc. Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khiến ai nấy đều thích thú.
Lâm Khánh Chi khao khát hạnh phúc.
Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng.
Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn có tình yêu mới khi liên tục xuất hiện thân mật bên cạnh diễn viên Đạt Nguyễn. Cho đến mới đây, Lâm Khánh Chi lần đầu lên tiếng làm rõ mối quan hệ với nam diễn viên kém 17 tuổi. Cụ thể, cô cho biết: "Anh Đạt là một người bạn. Thời điểm này, tôi thấy cả hai đồng điệu về nhiều mặt. Anh Đạt hát được, anh là diễn viên nên có thể quay TikTok cùng nhau. Anh cũng là người thích kinh doanh. Giữa tôi và anh có nhiều điểm tương đồng nên khăng khít với nhau rất nhiều.
Anh ấy là người rất đam mê kinh doanh, nên tôi rất thích, và ảnh cũng là người miền Tây nữa. Tôi dành tình cảm đặc biệt cho anh Đạt. Nhưng duyên nợ thì nó cần thời gian dài, thế nên tôi muốn tìm hiểu rõ hơn. Hiện tại, tôi và anh Đạt chỉ là bạn thôi".
Lâm Khánh Chi không ngại chia sẻ về chuyện tình cảm với công chúng.
Khi được nhiều người hỏi về chuyện tình cảm, Lâm Khánh Chi khá cởi mở và vui vẻ cho biết nhất định sẽ thông báo tới khán giả nếu thật sự có một người sẵn lòng ở bên cạnh, bầu bạn với cô nàng.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/lam-khanh-chi-cong-khai-thich-mot-sao-nam-vbiz-202410061302523102.html