Làm rõ nghi vấn nữ sinh lớp 10 ở Quảng Bình bị xâm hại tập thể sau cuộc nhậu

Làm rõ nghi vấn nữ sinh lớp 10 ở Quảng Bình bị xâm hại tập thể sau cuộc nhậu
6 giờ trướcBài gốc
Đến ngày 18/10, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) vẫn đang thực hiện xác minh tin báo của người dân về việc một nữ sinh tên Đ.T.T.H (SN 2009, trú huyện Minh Hóa) bị xâm hại, hiếp dâm tập thể.
Trước đó, theo trình báo của người dân, chiều 13/10, nữ sinh H. tham gia cuộc nhậu cùng nhóm nam thanh niên tại xã Trung Hóa (huyện Minh Hóa). Đến chiều tối cùng ngày, nữ sinh H. say và bị nhóm thanh niên đưa vào nhà nghỉ và liên tiếp thực hiện hành vi đồi bại.
Ảnh minh họa.
Sau khi bị xâm hại, H. tỉnh dậy và hoảng loạn chạy về nhà thì không may gặp tai nạn và được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu. Người nhà nạn nhân sau đó trình báo sự việc với cơ quan chức năng.
Được biết, đến thời điểm hiện tại, có ít nhất 2 nam thanh niên liên quan đến vụ việc bị cơ quan chức năng triệu tập, điều tra. Trong đó, có 1 thanh niên 17 tuổi (ngụ xã Trung Hóa) và một thanh niên 20 tuổi, ngụ huyện Bố Trạch (Quảng Bình).
NGUYỄN VƯƠNG
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/lam-ro-nghi-van-nu-sinh-lop-10-o-quang-binh-bi-xam-hai-tap-the-sau-cuoc-nhau-ar902487.html