Làm rõ trách nhiệm vụ các bé mầm non bị đánh bầm tím khắp người

Làm rõ trách nhiệm vụ các bé mầm non bị đánh bầm tím khắp người
6 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 8/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Võ Tiến Sỹ - Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết: Huyện đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT phối hợp với chính quyền xã Nghĩa Lộc và các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ thông tin vụ nhiều học sinh mầm non ở xã Nghĩa Lộc bị đánh.
Hình ảnh các cháu bị bạn đánh khắp người. (Ảnh I.T)
Cũng theo ông Sỹ, sau khi xác minh nếu có vụ việc thì yêu cầu làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tập thể nếu có để từ đó có phương án xử lý phù hợp.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh các cháu học sinh mầm non bị đánh đập dã man. Vết hằn bầm tím khắp tay, chân, người và cả vùng mặt.
Bước đầu xác minh thì đó là các em lớp 5 tuổi ở Trường Mầm non trung tâm xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn.
Có 4-6 cháu bị bạn dùng vật cứng đánh vào người, trong đó có 2 cháu bị nặng nhất và phải nhập viện. Sau khi được điều trị hiện vết thương đã đỡ, sức khỏe ổn định.
Người đăng thông tin, hình ảnh và cộng đồng mạng thể hiện sự bức xúc và yêu cầu làm rõ trách nhiệm của giáo viên khi để xảy ra vụ việc trên.
Sỹ Hòa
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/lam-ro-trach-nhiem-vu-cac-be-mam-non-bi-danh-bam-tim-khap-nguoi-192241008151831069.htm