Làm sao để đốt cháy 1.200 calo trong 25 phút?

Làm sao để đốt cháy 1.200 calo trong 25 phút?
3 giờ trướcBài gốc
Hiện nay, nhu cầu luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, giữ vóc dáng săn chắc đã trở thành xu hướng của người trẻ tại các thành phố lớn, đặc biệt là dân văn phòng. Việc tập thể dục thường xuyên sẽ giúp đốt calo hiệu quả, từ giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.
Theo Harvard Health Publishing đánh giá, một người nặng 185 pound (khoảng 84kg) sẽ đốt cháy 311 calo trong quá trình 30 phút tập thể dục nhịp điệu tác động mạnh và 466 calo trong 30 phút khi sử dụng máy tập hình elip hoặc xe đạp tĩnh với tốc độ nhanh.
Việc đốt calo giữ vóc dáng là xu hướng của người trẻ hiện đại.
Thế nhưng, cuộc sống hiện đại ngày nay khiến nhiều người không có nhiều thời gian để tham gia các bộ môn luyện tập thể thao.
Xu hướng luyện tập mà vẫn tiết kiệm thời gian trở thành vấn đề nan giải cho nhiều công ty. Dừa vào đó, vừa qua, hệ thống 25 FIT đã trở thành đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ EMS, giúp rút ngắn thời gian tập luyện nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao.
Bộ môn EMS (viết tắt của từ Electrical Muscle Stimulation) đang được ứng dụng rộng rãi trên thế giới.
EMS (viết tắt của từ Electrical Muscle Stimulation) ứng dụng cùng nguyên lý kể trên. Công nghệ luyện tập này sử dụng các xung điện để kích thích cơ bắp. Qua việc mô phỏng các xung điện từ não, EMS Training giúp kích hoạt các nhóm cơ một cách hiệu quả, tối ưu hiệu suất tập luyện của cơ bắp lên đến hơn 90%.
Công nghệ EMS đã được phát triển suốt 100 năm và được công nhận là an toàn với sức khỏe con người. Ngày nay, EMS Training được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới
Lễ công bố hợp tác 25 FIT & LAVA International đưa ra giải pháp luyện tập đầy hiệu quả cho người bận rộn.
Theo đó, với việc luyện tập này, mỗi người chỉ mất 5 phút chuẩn bị và 20 phút tập luyện với sự hỗ trợ của máy EMS là có thể đốt cháy tới 1.200 calo. Hệ thống đưa ra so sánh với 8 buổi tập trong 1 tháng có thể đạt được kết quả tương đương với 4 tháng tập gym, hữu ích đối với những người có lịch trình bận rộn và giúp tiết kiệm thời gian.
Nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz vẫn lựa chọn EMS làm bộ môn tập luyện sức khỏe, vóc dáng của mình.
Với những hữu ích kể trên, bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi bận rộn mà vẫn có thể luyện tập thể thao giữ sức khỏe và vóc dáng.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/lam-sao-de-dot-chay-1-200-calo-trong-25-phut-202410171605198815.html