Lamoon 'Vietnam Idol 2023' ra mắt MV 'debut', hé lộ loạt dự án khủng

Lamoon 'Vietnam Idol 2023' ra mắt MV 'debut', hé lộ loạt dự án khủng
8 giờ trướcBài gốc
Tối 24/10, top 6 Vietnam Idol 2023 Lamoon đã chính thức "debut" với MV Một mình. Đây là cột mốc đánh dấu quan trọng cho Lamoon sau thành công tại Vietnam Idol.
Dự án "debut" của nàng thơ Vietnam Idol 2023 sẽ được trải dài từ tháng 10 năm nay đến tháng 1/2025 với việc liên tiếp ra mắt 3 ca khúc đơn mở đường cùng 1 album hoàn chỉnh, dự kiến bao gồm 9 bài hát sẽ được ra mắt vào tháng 3/2025 với phiên bản đĩa vật lý.
Hình ảnh trong MV "debut" Một mình của Lamoon.
Và MV Một mình cũng chính là phát súng đầu tiên cho màn "debut" đầy hứa hẹn này của Lamoon. Đây là sản phẩm âm nhạc kể về sự nhớ nhung của dự vị ngọt ngào thời thanh xuân cùng mối tình đầu khó phai, ở đó là sự đan xen giữa hạnh phúc và cô đơn.
Mang câu chuyện về tình yêu tuổi trẻ cũng những dư vị khó phai, Một mình đưa người nghe như trở về mối tình thời niên thiếu đầy nuối tiếc với những giai điệu da diết.
Trước đó, Lamoon được biết tới như một gương mặt mới đầy triển vọng của âm nhạc Việt Nam khi chỉ mới 20 tuổi, nữ ca sĩ đã có cho mình những dấu ấn nhất định trong các ca khúc trình diễn dự thi trong chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới - Vietnam Idol 2023.
Lamoon được biết đến từ sân khấu Vietnam Idol 2023.
Những ca khúc tạo được dấu ấn riêng như: Vì yêu cứ đâm đầu, Còn duyên, Họa mi tóc nâu,… giúp cô trở thành cái tên nổi bật trong Vietnam Idol 2023. Lamoon sau đó dừng chân ở vị trí top 6 chương trình.
Suốt 1 năm vừa qua, Lamoon chỉ tham gia vai diễn trong bộ phim điện ảnh Địa Đạo - Mặt trời trong bóng tối của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và tập trung toàn lực để sản xuất album của mình.
Thời gian qua, Lamoon tập trung cho phim điện ảnh cũng như thực hiện album đầu tay.
Chia sẻ về việc "biến mất" suốt một năm sau Vietnam Idol, Lamoon cho biết: "Nhiều bạn bè, khán giả có hỏi em rằng 'tu luyện' lâu như vậy không sợ khán giả sẽ quên mình hay sao? Thật ra em cũng sợ chứ! (Cười) Nhưng hơn thế em mong mình có thể có sự chuẩn bị chu đáo cho album 'debut' để mang đến một sản phẩm chỉn chu nhất khi gửi đến những khán giả yêu thương em.
Em biết hành trình sắp tới sẽ có nhiều khó khăn, hy vọng quý khán giả sẽ yêu thương và ủng hộ em cũng như đứa con tinh thần đầu tiên của em là 'Một mình'".
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/lamoon-vietnam-idol-2023-ra-mat-mv-debut-202410260824254943.html