Land Rover Defender bản đặc biệt mang màu sắc của bình minh trên Địa Trung Hải

Land Rover Defender bản đặc biệt mang màu sắc của bình minh trên Địa Trung Hải
10 giờ trướcBài gốc
Chiếc SUV này được cung cấp với cấu hình Sunrise dựa trên Defender 110 và Noontide gốc là Defender 90, có màu sắc rực rỡ, huy hiệu đặc biệt và số lượng sản xuất chia đều 3 chiếc mỗi loại.
Defender 110 Eivissa Sunrise và Defender 90 Noontide Limited Editions đại diện cho màu sắc của hòn đảo vào những thời điểm khác nhau trong ngày.
Sunrise kết hợp tông màu vàng với các điểm nhấn màu đen bóng, gợi nhớ đến "màu vàng kỳ diệu của bình minh", có thể nhìn thấy sau một đêm sôi động.
Phiên bản Noontide được sơn tông màu xanh lam nhạt với các điểm nhấn màu trắng. Sự kết hợp này tương tự như màu xanh của bầu trời và biển Địa Trung Hải, tương phản với những ngôi nhà màu trắng của hòn đảo.
Land Rover không đề cập đến bất kỳ tính năng đặc biệt nào của các phiên bản giới hạn ngoài màu sơn và biểu tượng Eivissa. Hãng cũng không công bố chúng dựa trên cấu hình và trang bị động cơ nào của dòng Defender.
Theo công ty, 6 chiếc SUV được tạo ra như một "sự tôn vinh lịch sử phong phú và ý nghĩa văn hóa của hòn đảo", con số 6 có mối liên hệ với lịch sử cổ đại của Ibiza.
Tên ban đầu của hòn đảo là "Iboshim", do người Phoenicia đặt để tôn vinh Bess - một vị thần gắn liền với sự bảo vệ, khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình và cũng liên quan đến con số 6.
Minh Quân
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/land-rover-defender-ban-dac-biet-mang-mau-sac-cua-binh-minh-tren-dia-trung-hai-19224092616331343.htm