Lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm, chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm, chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
5 giờ trướcBài gốc
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Đình Vĩnh và Trưởng ban Dân vận Thành ủy Trần Thắng Lợi tặng hoa và quà chúc mừng Hội LHPN TP nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam.
Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Đình Vĩnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, nỗ lực, cống hiến của các cấp hội, cán bộ, hội viên trong thời gian qua. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng đánh giá cao các mô hình của Hội LHPN, được đi báo cáo ở Hà Nội và nước ngoài; lãnh đạo Hội LHPN TP nhạy bén, chủ động học hỏi các mô hình hay từ các nước, các địa phương trong nước. Nhờ đó, các phong trào, hoạt động hội luôn đổi mới, sáng tạo, đem lại những nét hấp dẫn riêng.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng đề nghị, năm 2025, Hội LHPN TP chủ động khảo sát, lựa chọn địa điểm, thời điểm và cách thức tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng TP Đà Nẵng (29-3-1975 - 29-3-2025), bảo đảm tạo nên điểm nhấn riêng của Hội. Chủ động trao đổi với Ban Tổ chức Thành ủy, các cấp ủy về công tác cán bộ nữ, tham mưu luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ nữ giữ các chức vụ đạt tỷ lệ cán bộ nữ từ 15% trở lên, chuẩn bị cho đại hội đảng bộ các cấp thành phố. Ngoài ra, tăng cường đồng hành với ngành du lịch để tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh thành phố, giới thiệu sản phẩm OCOP, nhất là các sản phẩm của phụ nữ, góp phần phát triển du lịch Đà Nẵng.
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng chúc tất cả phụ nữ Đà Nẵng nói chung, cán bộ, hội viên nói riêng nhiều sức khỏe, niềm vui, luôn xinh đẹp và đồng hành, đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng Đà Nẵng giàu đẹp, văn minh.
Chương trình gặp mặt cán bộ hội là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội suốt 94 năm qua, tri ân và tôn vinh những đóng góp của các thế hệ phụ nữ, cũng như điểm lại những kết quả nổi bật trong hoạt động và phong trào phụ nữ Đà Nẵng.
Dịp này, Hội LHPN TP phát động công trình thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng TP, với các chỉ tiêu như: ra mắt và vận hành 1 phần mềm ứng dụng địa chỉ tin cậy “Phòng ngừa, ứng phó với bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em”; hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 10 mái ấm tình thương; trao 100 phương tiện sinh kế cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn...
Tại chương trình, Hội LHPN TP trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” của Trung ương Hội cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phụ nữ; khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại cuộc thi sáng tác ca khúc ca ngợi phụ nữ, người mẹ Việt Nam và cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp toàn quốc năm 2024.
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Thị Anh Thi tặng hoa chúc mừng Hội LHPNTP.
+ Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Thị Anh Thi đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội LHPN TP nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến phụ nữ Đà Nẵng, bày tỏ mong muốn các cấp hội tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, chủ động đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của mình, không ngừng rèn luyện, nêu gương sáng trong cuộc sống và công tác, trở thành người cán bộ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, năng động, thích ứng và hội nhập với xu thế xã hội hiện đại.
Công an TP Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng Hội LHPN TP.
+ Nhân kỷ niệm 94 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, Đảng ủy, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cũng có lẵng hoa, quà chúc mừng Hội LHPN TP Đà Nẵng. Thay mặt Đảng ủy, Giám đốc Công an TP, Thượng tá Trần Ngọc An- Phó trưởng Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị Công TP gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Hội LHPN TP đến phong trào, công tác hội phụ nữ Công an TP Đà Nẵng. Chủ tịch Hội LHPN TP Hoàng Thị Thu Hương bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Công an TP đối với các hoạt động của các cấp hội, cũng như tạo mọi điều kiện để Hội Phụ nữ Công an TP không ngừng lớn mạnh, phát triển, xứng đáng là một trong những điểm sáng của phong trào phụ nữ toàn TP.
Thanh Hoa
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/lanh-dao-tp-da-nang-tham-chuc-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-post302976.html