Lào Cai có 3 cá nhân được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tôn vinh, khen thưởng

Lào Cai có 3 cá nhân được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tôn vinh, khen thưởng
7 giờ trướcBài gốc
Chị Trần Thị Ngân, cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhận giải thưởng Nguyễn Thị Định.
Giải thưởng Nguyễn Thị Định là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam dành tặng cán bộ hội phụ nữ các cấp có thành tích đặc biệt xuất sắc, xét tặng 2 lần trong 1 nhiệm kỳ. Giải thưởng Nguyễn Thị Định lần thứ nhất năm 2024 được trao cho 30 cán bộ hội, trong đó có 17 cán bộ hội cấp tỉnh, 10 cán bộ hội cấp huyện và 3 cán bộ cấp cơ sở.
Đây là cán bộ hội chuyên trách các cấp, những tấm gương tiêu biểu phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tích cực học tập, tiếp thu giá trị tốt đẹp của thời đại mới, thể hiện tài năng, trí tuệ, khát khao cống hiến, sáng tạo của bản thân, đồng thời truyền lửa cho các thế hệ cán bộ hội tiếp tục phát huy, cống hiến nhiều hơn nữa trong phong trào phụ nữ và công tác hội, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, góp sức phát triển đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.
Theo đó, tỉnh Lào Cai có 1 cá nhân được nhận giải thưởng Nguyễn Thị Định là chị Trần Thị Ngân, Trưởng Ban Gia đình xã hội - kinh tế, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.
Đối với nội dung biểu dương chủ tịch hội phụ nữ cấp huyện tiêu biểu trong toàn quốc có 102 cán bộ tiêu biểu được lựa chọn từ 65 tỉnh, thành phố, đơn vị. Đây là những điển hình có thành tích xuất sắc, có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của hội, góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh.
2 cán bộ hội tiêu biểu của tỉnh Lào Cai (đứng thứ 9, 10 từ trái sang) được biểu dương.
Tỉnh Lào Cai có 2 cán bộ được biểu dương, gồm: Chị Đồng Tố Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Lào Cai; chị Ngô Hồng Thắm, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bảo Yên.
Chương trình trao giải, biểu dương truyền đi những thông điệp nhân văn để cán bộ, hội viên phụ nữ ở mọi miền Tổ quốc tiếp tục cống hiến trí tuệ, tài năng và sức sáng tạo, khẳng định vai trò, đóng góp của tổ chức hội trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt các đại biểu nữ chuyên trách hội liên hiệp phụ nữ tiêu biểu các cấp toàn quốc.
Trong khuôn khổ của chương trình, trước đó, các đại biểu được viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; gặp mặt Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân; được học tập, chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện tâm tư, nguyện vọng, giao lưu thông qua các hoạt động bên lề.
Quỳnh Trang
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/lao-cai-co-3-ca-nhan-duoc-trung-uong-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-ton-vinh-khen-thuong-post391516.html