Lao công vào phòng khách sạn dọn dẹp, hãi hùng khi chứng kiến cảnh tượng bên trong

Lao công vào phòng khách sạn dọn dẹp, hãi hùng khi chứng kiến cảnh tượng bên trong
7 giờ trướcBài gốc
Các cảnh sát từ Đồn cảnh sát Sakhu đã được một người giúp việc khách sạn báo về cái chết của một du khách nước ngoài và tiến hành điều tra. Người đã chết được xác định là người đàn ông Nhật Bản 45 tuổi Masaru Hara, được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại phòng 204.
Một nhóm y tế từ Bệnh viện Vachira Phuket sau đó báo cáo rằng Masaru đã chết khoảng sáu đến tám giờ trước khi được phát hiện. Thi thể của ông đã được chuyển đến bệnh viện, chờ gia đình sắp xếp.
Người giúp việc nói với DailyNews rằng cô ấy đã đến phòng để dọn dẹp. Sau khi gõ cửa nhưng không thấy trả lời, cô ấy đã dùng chìa khóa dự phòng để vào.
Cảnh sát đã khám xét căn phòng và tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh do người đã khuất để lại. Được viết bằng tiếng Nhật, bức thư chủ yếu giải thích rằng anh ta đã bị trầm cảm và đã cố gắng tự tử nhiều lần trước đó. Anh ta bày tỏ cảm giác cô đơn và nói rằng anh ta không còn muốn sống nữa.
Các quan chức đã phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Thái Lan để liên lạc với gia đình ông và sắp xếp việc đưa thi thể ông về nước để tổ chức tang lễ.
Trong tin tức liên quan, một người đàn ông mắc chứng trầm cảm đã tự tử trong phòng khách sạn ở Phuket vào tháng 5. Bạn gái cũ người Thái của anh ta nói với giới truyền thông rằng cô đã liên lạc với anh ta lần cuối hai ngày trước khi thi thể anh ta được tìm thấy.
Người phụ nữ giải thích rằng người đàn ông nước ngoài biết anh đang phải vật lộn với các vấn đề về sức khỏe tâm thần nhưng từ chối tìm cách điều trị thích hợp.
Tháng trước, một người đàn ông Nga được phát hiện đã chết gần bãi biển Karon ở Phuket, với những vết thương đáng ngờ trên cơ thể. Ban đầu cảnh sát nghi ngờ có hành vi phạm tội nhưng sau đó phát hiện ra bằng chứng cho thấy người đàn ông này đã tự tử.
Người đàn ông này được cho là đã nhiều lần yêu cầu vợ mình kết thúc cuộc sống chung nhưng cô ấy đã từ chối. Cô ấy nói thêm rằng cô ấy không biết động cơ thực sự đằng sau quyết định của anh ấy.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/lao-cong-vao-phong-khach-san-don-dep-hai-hung-canh-tuong-ben-trong-202410130030250736.html