Lập kỷ lục chưa từng có tại V.League, thần đồng HAGL nhận 'tối hậu thư' từ HLV Cristiano Roland

Lập kỷ lục chưa từng có tại V.League, thần đồng HAGL nhận 'tối hậu thư' từ HLV Cristiano Roland
3 giờ trướcBài gốc
ĐT U17 Việt Nam chuẩn bị bước vào hành trình tại vòng loại U17 châu Á 2025 cùng các đối thủ Kyrgzystan, Myanmar và Yemen. Theo HLV Roland, đây là một bảng đấu khó và không có nhiều sự khác biệt về mặt trình độ giữa các đội bóng. Vì vậy, U17 Việt Nam không được phép chủ quan.
HLV Roland cẩn trọng trước vòng loại U17 châu Á.
Trong danh sách của ĐT U17 Việt Nam, thần đồng 16 tuổi Trần Gia Bảo của HAGL là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Anh là cái tên duy nhất của đội đã được ra sân tại V.League 2024/25 và thậm chí còn ghi bàn. Tuy nhiên, HLV Cristiano Roland khẳng định Gia Bảo vẫn phải thể hiện tốt trên sân tập mới có thể cạnh tranh suất đá chính với các đồng đội.
"Sau 2 chuyến tập huấn, điều chúng tôi cải thiện lớn nhất là sự đoàn kết, để các em luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.Tại Nhật Bản không có Gia Bảo nhưng toàn đội vẫn tập luyện và có sự chuẩn bị tốt nhất.
Trần Gia Bảo nhận được nhiều sự quan tâm sau hàng loạt kỷ lục tại V.League.
Các cầu thủ đều như nhau. Khi cậu ấy quay lại, chúng tôi cũng hướng đến mục tiêu chung để thể hiện tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết. Tôi cũng hy vọng nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ trên khán đài cho các trận đấu tới đây" - HLV người Brazil chia sẻ.
Lịch thi đấu vòng loại U17 châu Á 2025.
ĐT U17 Việt Nam đã thu được những kết quả tích cực sau 2 đợt tập huấn ở Trung Quốc và Nhật Bản. Các trận đấu của bảng I sẽ diễn ra trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Việc được chơi trên sân nhà ít nhiều sẽ giúp các học trò của HLV Roland tự tin hơn để hướng đến tấm vé dự VCK.
https://nongthonvaphattrien.vn/lap-ky-luc-chua-tung-co-tai-vleague-than-dong-hagl-nhan-toi-hau-thu-tu-hlv-cristiano-roland-a20604.html
Theo Nông thôn và Phát triển
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/the-thao/lap-ky-luc-chua-tung-co-tai-v-league-than-dong-hagl-nhan-toi-hau-thu-tu-hlv-cristiano-roland/20241022061657160