LĐLĐ quận Long Biên tổ chức giáo dục truyền thống cho nữ cán bộ, đoàn viên

LĐLĐ quận Long Biên tổ chức giáo dục truyền thống cho nữ cán bộ, đoàn viên
3 giờ trướcBài gốc
Tham dự chương trình có lãnh đạo Ban Nữ công LĐLĐ thành phố Hà Nội, quận Long Biên; các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ quận, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ quận, các đồng chí Cụm trưởng, Cụm phó các cụm thi đua; nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan Dân, Đảng quận và thành viên Câu lạc bộ Nữ công LĐLĐ quận.
Đoàn cán bộ, nữ đoàn viên Công đoàn quận Long Biên dâng hương tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long.
Đây là chuỗi các hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống kỷ niệm 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, qua đó cổ vũ, động viên, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào, khát vọng cống hiến của nữ đoàn viên công đoàn, tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tham gia buổi sinh hoạt truyền thống, cán bộ, đoàn viên được nghe giới thiệu ngắn gọn về lịch sử và vai trò của Tòa nhà Quốc hội trong chính trị nước nhà. Đây là nơi họp bàn, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Đây cũng là địa điểm tham quan hấp dẫn bởi công trình, kiến trúc độc đáo, với quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn quận Long Biên nghe giới thiệu về Tòa nhà Quốc hội.
Trong khuôn khổ của Chương trình, các nữ cán bộ, đoàn viên đã thành kính dâng hương, báo cáo trước anh linh các vị Vua tại Hoàng thành Thăng Long. Đây là công trình kiến trúc đồ sộ, được các triều đại xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích của Việt Nam. Hoàng thành Thăng Long đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới.
Tham gia chương trình do LĐLĐ quận Long Biên tổ chức, nữ cán bộ, đoàn viên đều cảm nhận được giá trị lịch sử linh thiêng, ý nghĩa, cùng hướng về nguồn, ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc. Trước anh linh 52 vị Vua, đoàn cán bộ LĐLĐ quận Long Biên đã nguyện sẽ luôn đoàn kết, thống nhất, khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp đề ra.
Một số hình ảnh tại Chương trình:
Đoàn nghe giới thiệu và chụp ảnh lưu niệm tại Hoàng thành Thăng Long
Đoàn nghe giới thiệu và chụp ảnh lưu niệm tại Nhà Quốc hội.
B.Duy
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/ldld-quan-long-bien-to-chuc-giao-duc-truyen-thong-cho-nu-can-bo-doan-vien-179185.html