LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm hỏi công ty giày da bị cháy xưởng

LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm hỏi công ty giày da bị cháy xưởng
4 giờ trướcBài gốc
Sáng 7-10, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và huyện Long Điền đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên Ban giám đốc Công ty Chang Chun Vina (Cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp An Ngãi, xã An Ngãi, huyện Long Điền).
Trước đó, chiều tối 6-10, một nhà xưởng sản xuất của công ty giày da này bị cháy.
Tại công ty, ông Nguyễn Châu Trinh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng ông Võ Hữu Hạnh, Phó Bí thư thường trực huyện Long Điền đã thăm hỏi, động viên doanh nghiệp và mong doanh nghiệp cùng người lao động sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục hoạt động sản xuất.
LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và huyện Long Điền đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với công ty giày da Chang Chun Vina. Ảnh: KN
Trước đó, khoảng gần 19 giờ tối chủ nhật, 6-10, tại khu vực nhà xưởng số 3 của công ty Chan Chun Vina (xưởng sản xuất giày da) bùng phát lên đám cháy. Phạm vi cháy khoảng 3.000m2 trong tổng diện tích nhà xưởng khoảng 7.600m2.
Chất cháy chủ yếu là vải và da - nguyên liệu sản xuất của công ty. Thời điểm này không có công nhân làm việc tại nhà xưởng.
Sau khi nhận tin, khoảng 19 giờ 20 phút, lực lượng chức năng của công an tỉnh và công an các địa phương đã khẩn trương triển khai lực lượng, huy động 17 phương tiện và hơn 100 cán bộ chiến sĩ để tham gia chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.
Nhà xưởng số 3 của công ty giày da bị cháy trong chiều tối chủ nhật được lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhanh chóng phối hợp khống chế, dập tắt. Ảnh: KN
Ngoài ra, các công ty kế bên cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp An Ngãi cũng đã huy động người đem phương tiện sang tham gia chữa cháy...
Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang khu vực khác trong công ty. Đến 22 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn và không có thiệt hại về người.
Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại về tài sản.
Trùng Khánh
Nguồn PLO : https://plo.vn/ldld-tinh-ba-ria-vung-tau-tham-hoi-cong-ty-giay-da-bi-chay-xuong-post813687.html