Lễ cưới 3 triệu USD của Trần Kiều Ân

Lễ cưới 3 triệu USD của Trần Kiều Ân
6 giờ trướcBài gốc
Trần Kiều Ân và doanh nhân kém 9 tuổi Alan (Tằng Vỹ Xương) tổ chức lễ cưới tại Malaysia, quê nhà của chú rể. Nơi họ cử hành lễ cưới là khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao ở đảo Langkawi, theo Sohu. Một số bạn bè thân thiết của Trần Kiều Ân như Triệu Tiểu Kiều, Lại Vy Như, Khâu Vỹ Phân, Khuất Mân Khiết là phù dâu, trong khi tài tử Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng là phù rể. Đặc biệt, địa điểm tổ chức của cô dâu, chú rể chính là nơi họ gặp nhau cách đây 5 năm khi cả hai cùng nhau quay chương trình tạp kỹ.
Theo Sohu, buổi lễ được tổ chức riêng tư, kín đáo với rất ít khách mời. Họ cũng thắt chặt an ninh nên ít hình ảnh về lễ cưới được chia sẻ. Toàn bộ khung cảnh lễ cưới được trang trí bằng hoa tươi màu trắng. Sohu cho biết đám cưới của 2 ngôi sao tiêu tốn hơn 3 triệu USD.
Người thân, bạn bè của Trần Kiều Ân, Alan đã đến khu nghỉ dưỡng trước hai ngày và nhận được những món quà lưu niệm trị giá hơn 10.000 NDT do cô dâu, chú rể chuẩn bị. Trần Kiều Ân và Alan gặp nhau trong một chương trình thực tế về tình yêu của Trung Quốc. Ngày cưới cũng là ngày kỷ niệm 5 năm quen nhau của 2 người.
Sohu cho biết thêm mỗi vị khách được mời sẽ đeo một chiếc vòng tay hoa hướng dương do cô dâu thiết kế trước khi vào địa điểm tổ chức tiệc cưới. Nhân viên khách sạn cũng được yêu cầu đảm bảo an ninh nghiêm ngặt suốt ngày đêm. Trần Kiều Ân rất thận trọng trong đám cưới và chăm sóc chu đáo cho những vị khách có mặt. Buổi lễ được tổ chức hoành tráng, lãng mạn, Sohu viết.
Trong loạt ảnh cưới được chia sẻ sáng 22/9, ít giờ trước khi lễ cưới diễn ra, Trần Kiều Ân mặc váy cưới, thiết kế cổ chữ V màu trắng kèm lúp voan. Cô trông xinh đẹp và gợi cảm, với làn da trắng cùng nụ cười rạng rỡ. Chú rể Tằng Vỹ Xương mặc vest và đi giày da. Khoảnh khắc hai người nhìn nhau ngọt ngào dưới ánh hoàng hôn được khán giả khen ngợi, ngưỡng mộ.
Hai người đã đăng ký kết hôn vào 2022 sau khoảng 3 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Trần Kiều Ân và ông xã thường xuyên đi du lịch đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào lên mạng xã hội. Trần Kiều Ân cũng nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gia đình chồng yêu thương, tôn trọng.
Minh Hạo
Ảnh: Sohu, Weibo
Nguồn Znews : https://znews.vn/le-cuoi-3-trieu-usd-cua-tran-kieu-an-post1499533.html