Lê Giang khoe vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung ở tuổi U60

Lê Giang khoe vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung ở tuổi U60
26 phút trướcBài gốc
Mới đây, dân tình đã được phen choáng ngợp trước bộ ảnh mới được nữ diễn viên Lê Giang đăng tải trên trang cá nhân. Vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ của cô ở tuổi 52 nhanh chóng nhận về vô số lời khen ngợi có cánh của khán giả.
Lê Giang khoe bộ ảnh mới với nhan sắc không tuổi.
Trong bộ ảnh mới, Lê Giang buông xõa mái tóc đen bồng bềnh, diện trang phục đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật nét quyến rũ, mặn mà của người phụ nữ trưởng thành. Đặc biệt, nụ cười rạng rỡ, ánh mắt long lanh giúp cô như trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Có khán giả nhận xét rằng trong bộ ảnh mới này, Lê Giang dường như đã quay lại thời điểm 20 năm trước.
Bên dưới bài đăng khoe nhan sắc không tuổi của Lê Giang, dân tình đã vào để lại bình luận khen hết lời. “Nhan sắc này như hồi 20 năm trước vậy, đúng là người đẹp không tuổi”, “Xinh đẹp quá, trẻ trung thế này ai tin đã 52 tuổi rồi cơ chứ”, “Nhan sắc này quá đỉnh, như bị thời gian lãng quên rồi cậy”, “Xứng danh mỹ nhân không tuổi, thật mong chờ phim mới của Lê Giang”…
Bộ ảnh mới của Lê Giang nhận về vô số lời khen ngợi
Lê Giang là nữ diễn viên quen mặt với khán giả trên màn ảnh rộng. Cô tham gia vào rất nhiều dự án điện ảnh thành công lớn như Cua Lại Vợ Bầu, Bố Già, Nhà Bà Nữ, Chị Chị Em Em 2, Làm Giàu Với Ma… Sắp tới đây, Lê Giang lại tiếp tục tái xuất màn ảnh rộng với dự án điện ảnh Cô Dâu Hài Môn và trở thành vợ của Kiều Minh Tuấn.
Trong bộ phim Cô Dâu Hài Môn, Lê Giang tiếp tục làm mẹ của Uyển Ân và sẽ kết hợp cùng Kiều Minh Tuấn tạo nên một cặp đôi “phông bạt”. Bên ngoài, gia đình này có vẻ hào nhoáng với trang phục xa hoa, đắt đỏ, thế nhưng sự thật đằng sau lại gây bất ngờ. Để vào vai chồng của Lê Giang trên màn ảnh, Kiều Minh Tuấn đã hóa trang với râu tóc trắng.
Lê Giang sắp tái xuất màn ảnh rộng
Lê Giang chinh phục khán giả khi thử sức ở đa dạng vai diễn. Những nhân vật của cô khiến khán giả vừa khóc lại vừa cười. Với lợi thế diễn xuất tốt, có thể nói Lê Giang đang là gương mặt đắt giá của màn ảnh rộng.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/le-giang-khoe-ve-dep-man-ma-tre-trung-o-tuoi-u60-202409231120548792.html